Siêu mẫu Isabeli Fontana nóng từng centimet

Thứ tư, 06/06/2012, 09:56
Đã bước sang tuổi 28 nhưng chân dài Brazil vẫn giữ nguyên được những đường cong quyến rũ và nét hấp dẫn của một cô gái tuổi đôi mươi.


Isabeli Fontana sinh năm 1983 tại Curitiba, Paraná, Brazil. Bộc lộ tài năng từ rất sớm (năm 13 tuổi) tại cuộc thi Elite Model Look năm 1996, một năm sau Isabeli Fontana rời Brazil tới Milan để phát triển sự nghiệp. 

Năm 1999, khi mới 16 tuổi, Isabeli đã xuất hiện trong cuốn catalog của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret. Điều này đã tạo ra những tranh cãi trong giới thời trang bởi  Victoria's Secret đã vi phạm chính sách của chính mình khi họ từng khẳng định không bao giờ sử dụng người mẫu dưới 18 tuổi. Không lâu sau khi hợp tác với VS, Isabeli cũng "lọt vào mắt xanh" của các hãng thời trang danh tiếng khác như Versace, Ralph Lauren và Valentino.

Mang vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng và đôi mắt cuốn hút của những cô gái đến từ xứ sở Samba rộn ràng, Isabeli Fontana từng chụp hình cho rất nhiều tạp chí uy tín trên thế giới, bao gồm Sports Illustrated Swimsuit Issue, Marie Claire, Elle, Vogue, Harper's Bazaar, Numéro, i-D...

Năm 2008, siêu mẫu Brazil được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 15 chân dài kiếm tiền nhiều nhất. Cô đứng ở vị trí 11 với mức thu nhập khoảng 3 triệu USD.

Hiện, Isabeli Fontana đang sống cùng chồng - nam diễn viên Henri Castelli - và hai cậu con trai, Zion - 9 tuổi và Lucas - 6 tuổi, tại Brazil. Trước đó, Isabeli từng kết hôn với mẫu nam Álvaro Jacomossi. Cặp đôi chia tay năm 2004.

Ngắm Isabeli Fontana xinh đẹp với áo tắm Morena Rosa:
 

























Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn