Người mẫu nội y tắm nắng 14 lần một ngày

Thứ tư, 06/06/2012, 10:03
Suốt 10 năm qua, ngày nào Trisha cũng đến các trung tâm thẩm mỹ để phơi nắng nhân tạo, có khi cô còn tới đây 14 lần một ngày.


Trisha bắt đầu đi tắm nắng từ khi cô chỉ mới 14 tuổi vì không thích bị bạn chê quá trắng. Ảnh: O.C
 

Niềm khao khát có được một làn da rám nắng của Trisha Paytas, 24 tuổi, đến từ Los Angeles (Mỹ), bắt đầu từ khi cô còn nhỏ. Hồi đó cô thường xuyên bị các bạn chế nhạo vì thừa cân và sở hữu một làn da quá trắng. Trisha rất buồn, vì thế cô thề với bản thân sẽ quyết tâm giảm cân và có được nước da rám nắng khỏe mạnh.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 14, mẹ của Trisha đã đưa cô đến phòng tắm nắng nhân tạo ở một trung tâm thẩm mỹ, và kể từ đó, ngày nào mẹ con Trisha cũng đến đây. Theo lời kể lại của cô gái 24 tuổi này thì mẹ cô đã sử dụng dịch vụ tắm nắng nhân tạo này từ năm bà ở độ tuổi hai mươi.

Trisha, hiện là một người mẫu nội y, cho biết cô không bao giờ sử dụng kem chống nắng. Oddity Central đưa tin suốt 10 năm qua, Trisha đã đến các trung tâm thẩm mỹ để phơi nắng rất đều đặn, có khi cô còn tới đây 14 lần một ngày. Thường thì trong nửa đầu của tuần, mỗi ngày cô đến một lần, nửa tuần còn lại cô đến 2 lần để duy trì làn da sẫm màu mà cô yêu thích.

Chi phí cho những lần đến tắm nắng nhân tạo tại các phòng thẩm mỹ của Trisha đã lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Ngoài ra cô còn mua một chiếc máy phun da màu giá 700 USD (hơn 14 triệu đồng) và đã tiêu tới 12.960 USD trong việc làm đẹp bằng phương pháp này.

Tuy nhiên, cô người mẫu trẻ Trisha chia sẻ cô phơi nắng bất kỳ lúc nào có cơ hội và không bao giờ cảm thấy hối tiếc về những khoản tiền mà cô đã chi vào việc có được làn da rám nắng.

Theo ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích