Triệu Nhã Chi kiện báo tung tin "làm giá" với đại gia

Thứ tư, 06/06/2012, 07:19
Nữ diễn viên khả ái của Trung Quốc đã nhờ luật sư làm thủ tục khởi kiện một số tờ báo tung tin đồn cô đi ăn tối với đại gia có mức giá 200.000 nhân dân tệ.
 

Ngay sau khi Chương Tử Di lên tiếng đòi kiện các cơ quan truyền thông tung tin cô có quan hệ với Bạc Hy Lai thì đến lượt Triệu Nhã Chi bị một số tờ báo ở Hong Kong, Quảng Đông đồng loạt đăng tải tin tức được đại gia trả tiền để mời ăn tối. Những tờ báo này cho biết một đại gia chịu chi số tiền khổng lồ để mời người đẹp.
 



Triệu Nhã Chi

Ngay khi tin đồn lan tỏa, Nhã Chi đã rất tức giận và cô lên tiếng phủ nhận. Phía đại diện của Triệu Nhã Chi cho biết thông tin sai lệch sự thật, đã làm tổn hại danh tiếng của Nhã Chi. Được biết, nữ diễn viên này đã liên hệ với luật sư yêu cầu bồi thường tổn thất bằng cách đưa tin cải chính, xin lỗi và trả lại danh dự cho cô.

Triệu Nhã Chi đã ủy quyền cho luật sư và họ đã phát hành thông báo: Một là khẳng định các thông tin trên toàn bịa đặt. Hai là yêu cầu các tờ báo có đăng tin sai lệch sự thật phải đính chính. Ba là các phương tiện truyền thông trên phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với pháp lý nếu không có thái độ xin lỗi thỏa đáng.

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phải và tinh khiết nên được mệnh danh là “người đẹp cổ trang” của đài TVB Hồng Kông trong thập niên 80 của thế kỷ trước. Năm 1999, Triệu Nhã chi nhận thêm giải thưởng Nữ diễn viên có thành tích xuất sắc nhất của đài TVB và tham gia rất nhiều phim cổ trang: Thanh Xà Bạch Xà, Lửa Thiêu Cung A Phòng, Bến Thượng Hải, Cô gái đồ long - bản 1978...

Một số hình ảnh Triệu Nhã Chi trong phim:
 








 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn