Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012 tố sắp xếp kết quả

Thứ tư, 06/06/2012, 10:52
Sheena Monnin - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 đã lên tiếng tố cáo ban tổ chức cuộc thi này sắp xếp kết quả top 5.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ vừa kết thúc ngày 3-6 (giờ địa phương) tại khu nghỉ mát và sòng bạc Planet Hollywood ở Las Vegas. Người đẹp “nhỏ bé” Olivia Culpo đã vượt lên 51 thí sinh khác để đoạt vương miện.

Tân Hoa hậu Mỹ 2010

Ngay đêm chung kết, Sheena Monnin - người đẹp đại diện bang Pennsylvania của Mỹ đột ngột bỏ cuộc thi, từ bỏ vương miện Hoa hậu Pennsylvania và cô cho biết hành động của mình là do phát hiện ra những gian lận trong cuộc thi.

Trong một tuyên bố đăng tải trên Facebook ngay sau đêm chung kết, Sheena cho biết, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, đơn vị giám sát cuộc thi Hoa hậu Mỹ đã "gian lận, thiếu đạo đức, không trung thực, mâu thuẫn".

Khoảng 12 tiếng sau đó, Sheena đăng tải tiếp một tuyên bố thứ hai với nội dung lý giải cụ thể hơn mọi việc. Trong đó, người đẹp này kể lại rằng cô đã nghe một thí sinh khác nói rằng đã nhìn thấy danh sách top 5 Hoa hậu Mỹ trước khi đêm chung kết diễn ra.

“Ngay khi top 16 được gọi tên, chúng tôi đứng ở hậu trường và cô gái tiết lộ cho tôi và những người khác rằng cô biết rõ top 5 là ai. Cô ấy khẳng định đã thấy danh sách và kể tên. Kết quả, những thí sinh đó thật sự có mặt trong top 5 vào đêm chung kết” - Sheena viết.
 



Sheena Monin

Người đẹp này cho biết thêm rằng ngay khi nghe ban tổ chức gọi top 5, cô ấy biết chương trình đã gian lận và quyết định không thi tiếp.

Trước những cáo buộc của Sheena, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng phủ nhận. Họ cho rằng Sheena từ bỏ vương miện Hoa hậu Pennsylvania vì không đồng tình với quyết định gần đây của Hoa hậu Hoàn vũ cho phép người chuyển giới tham dự cuộc thi này. Điều này được Sheena ghi trong lá thư xin từ bỏ vương miện gửi đến Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Sheena Monnin, 27 tuổi, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Pennsylvania tháng 12-2011. Cô tham gia Hoa hậu Mỹ nhưng không lọt vào top 16.

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn