Trương Bá Chi bị nghi vấn đeo nhẫn cưới

Thứ tư, 06/06/2012, 14:00
Người đẹp Hong Kong xuất hiện trong buổi họp báo phim mới với một chiếc nhẫn "khả nghi" trên ngón áp út.


Diện trang phục khá lạ mắt - áo vest kết hợp với váy "trong suốt - Trương Bá Chi nổi bật tại sự kiện ra mắt Bare love ở Bắc Kinh ngày hôm 5/6.
 



Trương Bá Chi

Năm ngoái, Trương Bá Chi ký hợp đồng với tập đoàn giải trí AEG thành lập hãng phim riêng. Và phải mất đến gần 1 năm, người đẹp Hong Kong mới bắt đầu bắt tay vào thực hiện sản phẩm đầu tiên. Bare love chính là dự án này và đây cũng là lần đầu tiên, Trương Bá Chi thử sức ở vị trí nhà sản xuất.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ chú ý hơn cả là chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út bàn tay phải của Trương Bá Chi. Nhiều người nghi ngờ đó là kỷ vật tình yêu của người đẹp Hong Kong và chồng cũ Tạ Đình Phong.

Cách đây không lâu, người hâm mộ xôn xao trước thông tin cặp đôi này quay lại với nhau. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và còn công khai tờ giấy xác nhận ly hôn vừa được ký vào ngày 20/5.

Cũng như mọi lần, tại sự kiện ngày 5/6, Trương Bá Chi từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn. Người đẹp chỉ nán lại xem các đồng nghiệp làm việc chứ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Hình ảnh Trương Bá Chi tại buổi ra mắt Bare love:

 



Trương Bá Chi và chiếc nhẫn "bí ẩn" trên tay.



Bá Chi xuất hiện với trang phục "độc" - áo vest kết hợp với váy trong suốt.



Đoàn làm phim Bare love có khá nhiều gương mặt quen thuộc như Trương Hinh Dư, Thẩm Phương Hy, Trần Tường, Cố Hựu Minh...

Theo Infonet

Các tin cũ hơn