Tình cũ của Trần Quán Hy sang Nhật khoe thân

Thứ tư, 06/06/2012, 16:27
Loạt hình khá nóng bỏng của Tạ Chỉ Huệ, cô gái tuổi teen từng dính scandal ồn ào với Trần Quán Hy năm ngoái đang gây xôn xao.


 



Tạ Chỉ Huệ

Nhờ cuộc tình chớp nhoáng với Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ có cơ hội đánh bóng tên tuổi của mình, sự nghiệp làm mẫu của cô gái tuổi teen này cũng vì thế mà mở rộng. Mới đây, loạt hình Chỉ Huệ trong trang phục, tư thế khiêu khích đã được một tạp chí của Nhật đăng tải, kèm theo đó là những tiết lộ thú vị.

Khác với phong cách nữ sinh vốn có, Tạ Chỉ Huệ thay đổi hoàn toàn trong những shot hình mới, cô tự tin khoe thân và gây ấn tượng với những hành động "người lớn". Đây cũng là phong cách mà cô gái hướng tới khi phát triển sự nghiệp.

 



Tạ Chỉ Huệ rất nóng bỏng trong những shot hình mới trong tạp chí Nhật Bản. Ảnh: Sohu.

Bất chấp việc Tạ Chỉ Huệ đã chia tay Trần Quán Hy, một tạp chí Hồng Kông mới đây cho đăng tải những dòng tâm sự được cho là của cô gái này dành cho bạn trai cũ, trong đó có không ít những lời lẽ thương nhớ, mong hàn gắn...

Tờ này tiết lộ, những trang giấy này được họ lấy từ... thùng rác nhà Tạ Chỉ Huệ, sau khi cô viết rồi xé nó đi. Tờ báo nhấn mạnh, đối tượng mà chân dài tuổi teen nhắc đến trong những lời đầy cảm xúc chính là Trần Quán Hy, có lẽ cô vẫn chưa quên được anh chàng.

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, dư luận nhiều ý kiến cho rằng Tạ Chỉ Huệ là một tấm gương xấu, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho con cái họ, những cô cậu tuổi teen vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Số khác lại nhận xét rằng chân dài họ Tạ thực chất không non nớt như cái tuổi của cô, và Trần Quán Hy cũng chỉ là phương tiện để cô nàng đánh bóng tên tuổi của mình.
 



Những shot hình được Tạ Chỉ Huệ thực hiện tại Nhật Bản. Ảnh: 67.

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn