Hana Kimi phiên bản Hàn chính thức có danh phận

Thứ tư, 06/06/2012, 16:53
Sau rất nhiều đồn đoán, mới đây SM Entetainment - nhà sản xuất bộ phim truyền hình "Hana Kimi" phiên bản Hàn đã chính thức công bố hai diễn viên chính là Min Ho và Sulli.

 

Min Ho và Sulli

Bộ phim được đặt lại tên là "Beautiful You”, là câu chuyện về cô gái tên Goo Jae Hee, quyết tâm xin vào học tại ngôi trường dành cho nam sinh, nơi thần tượng của cô Kang Tae Joon - người từng đoạt huy chương vàng nhảy cao đang theo học.

Để có thể vào học trong ngôi trường của Kang Tae Joon với mục đích giúp anh lấy lại danh tiếng, Goo Jae Hee phải cải trang thành một cậu học trò. Và từ đó, nhiều chuyện cười ra nước mắt đã xảy đến với cô nàng giả trai này.
 

"Hana Kimi" phiên bản Đài Loan

Trong phim, Sulli sẽ đóng vai Goo Jae Hee và cải trang thành một cậu bé, còn Min Ho sẽ trở thành ngôi sao của bộ môn nhảy cao - Kang Tae Joon. Hiện nay, Min Ho đang tập luyện chăm chỉ với một huấn luyện viên chuyên nghiệp để trở thành một vận động viên nhảy cao thật sự. Sulli cũng đang rèn luyện kỹ năng diễn xuất để có thể thể hiện nhân vật của mình một cách sống động nhất.

"Hana Kimi" sẽ do đạo diễn Jeon Ki Sang chỉ đạo. Vị đạo diễn này đã có trong tay “gia tài” với nhiều phim truyền hình hit như “Bodyguard”, “Sassy Girl Chun Hyang”, “My Girl”, và “Boys over Flowers”. Nhà biên kịch Lee Young Chul, người đã viết kịch bản sitcom “High Kick”, cũng sẽ chung tay làm việc trong bộ phim.
 

"Hana Kimi" phiên bản Nhật

Trước đó, khi công bố dự án, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Phiên bản Hàn Quốc sẽ có tổng cộng 16 tập, là câu chuyện về những hy vọng và ước mơ. Đó là một bộ phim hài dành cho tuổi teen với một cốt truyện dễ thương, nhưng mạnh mẽ và hàng loạt các diễn viên đẹp trai".

Kể từ khi thông tin SM C & C (SM Culture & Contents) - công ty con của SM Entertainment - lần đầu tiên tham gia vào sản xuất Hana Kimi, bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Phim đang tiếp tục tuyển diễn viên cho các nhân vật còn lại và bắt đầu quay vào tháng 6  để kịp lên sóng đúng hẹn.

Trước đó, SBS dự kiến sẽ phát sóng "Hana Kimi" sau khi phim truyền hình “Ghost” kết thúc, nhưng cuối cùng, họ quyết định dời sang nửa sau của năm, thay vào đó là “Faith” của Lee Min Ho.

Hana Kimi (Hanazakari no Kimitachi e) dựa trên một series truyện tranh Nhật Bản cùng tên của tác giả Hisaya Nakajo. Bộ truyện tranh bắt đầu từ năm 1996, kết thúc ở tập 23 vào năm 2004 và nhận được rất nhiều sự chú ý của độc giả. Bộ truyện tranh đã rất thành công khi bán hơn 17 triệu bản.

Phiên bản truyền hình Đài Loan từng được thực hiện và ghi kỷ lục với số người xem cao nhất trong năm 2006, trong khi phiên bản của Nhật thu hút người xem với rating trung bình 17,04%.

Theo Tiin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích