Sao Hàn thoát án cưỡng bức trẻ vị thành niên

Thứ tư, 06/06/2012, 14:59
Sau gần 1 tháng bị điều tra, nam ca sĩ Go Young Wook đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi thoát được những rắc rối với pháp luật.


Nếu như tháng 4, làng giải trí Hàn nóng với vụ giám đốc điều hành công ty giải trí Open World cưỡng hiếp học viên, thì đầu tháng 5, đất nước kim chi lại xôn xao trước đơn tố cáo bị Go Young Wook lừa và cưỡng đoạt cô gái 18 tuổi.
 



Go Young Wook

Thừa nhận có quan hệ tình dục nhưng Go Young Wook khẳng định mối quan hệ của anh và cô gái là hoàn toàn tự nguyện. 

Sau đó không lâu, tiếp tục có thêm 2 người phụ nữ khác đâm đơn tố cáo Young Wook với nội dung tương tự. Tuy nhiên, mới đây, cảnh sát đã đưa ra quyết định là chàng ca sĩ nổi tiếng vô tội.

"Tất cả những gì chúng tôi có chỉ là lời buộc tội của 3 người phụ nữ. Không có bất kỳ bằng chứng nào củng cố cho lời khai của họ. Cũng không có báo cáo giám định nào về tổn hại thân thể hay điều trị thần kinh. Vì vậy, chúng tôi quyết định dừng vụ việc này tại đây" - đại diện sở cảnh sát Seoul Yongsan phát biểu ngày 4/6.

Go Young Wook là thành viên Roo'ra - nhóm nhạc nổi tiếng Kpop hồi thập niên 1990. Hiện tại, anh là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình khi là ngôi sao "cứng" của chương trình We got married.
 



Go Young Wook ở sở cảnh sát ngày 15/5.



Nam ca sĩ cúi đầu xin lỗi người hâm mộ.



Sau 1 tháng, Go Young Wook được tuyên bố vô tội

Theo Infonet

Các tin cũ hơn