Emilia và những người bạn: Câu chuyện về tình bạn

Thứ tư, 06/06/2012, 17:10
Sau khi bộ phim “Kẻ đánh cắp trái tim” kết thúc, kênh VTV6 có một món quà mới dành cho các bạn trẻ, đó chính là bộ phim “Emilia và những người bạn”.

 



Một cảnh trong phim

“Emilia và những người bạn” là bộ phim truyền hình dài tập của Chiles, vừa vui vẻ, hài hước lại vừa mang tính giải trí và giáo dục cao cho khán giả lứa tuổi thanh niên. Qua câu chuyện của các nhân vật trong phim, các bạn trẻ sẽ có cái nhìn tích cực về sự đổi mới, kỹ năng lãnh đạo, ý thức bảo vệ môi trường và cách gìn giữ một tình bạn chân thành.

Nhân vật chính của bộ phim là Emilia và nhóm bạn của cô với những ước mơ hết sức thực tế là kiếm tiền để tham dự trại hè. Không giống như những lối mòn khác, nhóm bạn này muốn kiếm tiền dựa vào các dự án kinh doanh của chính mình.Thay bằng việc làm thuê cho một ai đó, họ đã tự xây dựng những dự án kinh doanh đơn giản, vừa sức như: rửa xe, bán kem, dắt chó đi dạo thuê, v.v..chẳng bao lâu sau, nhờ những sáng kiến này mà họ đã trở thành những cô chủ, cậu chủ nhỏ.
 
Trong cuộc phiêu lưu của Emilia cùng những người bạn, điều quý giá nhất mà họ thu được chính là kinh nghiệm, sự trưởng thành trong cuộc sống đầy bon chen. Nhóm bạn trẻ đã nhận ra một điều: khi bạn thay đổi suy nghĩ và dám hành động, chắc chắn bạn sẽ thành công. 



Lớp học - nơi tình bạn bắt đầu

Tuy nhiên, ngoài kinh nghiệm, sự trưởng thành, điều quan trọng hơn mà Emilia và những người bạn của mình thu được chính là một tình bạn chân thành. Trải qua những khó khăn, sóng gió, có cả vị ngọt của thành công, vị đắng của thất bại, có lúc hòa hợp, cũng có khi mâu thuẫn, nhưng tất cả những điều đó đều làm cho tình bạn thêm gắn bó, sâu sắc.
 
Bộ phim với những câu chuyện giản dị nhưng mang tính giáo dục cao đã thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên. Ở đây, các em như tìm thấy chính bản thân mình, những ước mơ, hoài bão của tuổi mới lớn trong những câu chuyện đời thường.
 
Bộ phim đã được rất nhiều kênh truyền hình nổi tiếng mua bản quyền như: Disney Channel, Cartoon Network, Discovery Kids, MTV, v.v...Từ tháng 6/2012, Emilia và những người bạn sẽ được trình chiếu trên VTV6 trong dải giờ phim nước ngoài.
 
Đón xem Emilia và những người bạn được phát sóng vào 22h10 hàng ngày trên kênh VTV6.

Theo VTV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn