Thư Kỳ sợ bị lăng mạ trên blog cá nhân

Thứ năm, 07/06/2012, 12:23
Sau một thời gian đóng cửa, nữ diễn viên vừa mở lại trang Weibo nhưng để chế độ "miễn bình luận", nhằm tránh những tin nhắn sỉ nhục từ các antifan.


>>Kristen Stewart không cần những bức hình hoàn hảo
>>
Bồ cũ Trần Quán Hy đi bar đêm với trai lạ
>>Siêu mẫu Isabeli Fontana nóng từng centimet
>>Phim của Kim Hyun Joong chưa quay đã thu về hơn 200 tỷ đồng

Nhân Ngày Môi trường Thế giới (5/6), với tư cách là người phát động phong trào “thiên sứ của trái đất”, Thư Kỳ bắt tay với Hà Nhuận Đông thực hiện chương trình tuyên truyền gìn giữ, bảo vệ môi trường. Trong ngày, cô cùng nhiều trẻ em tham gia các hoạt động như thu hồi đồ chơi cũ, sáng tác tranh, giảm thiểu thải khí CO2...

Thư Kỳ sau đó đã cho đăng ảnh của cô và Hà Nhuận Đông trên Weibo của mình. Tuy nhiên, cô đặt bài viết ở chế độ "từ chối bình luận" vì không muốn nhận những nhận xét thiếu thiện ý.

Thư Kỳ và Hà Nhuận Đông trong chương trình “Thiên sứ của trái đất”. Ảnh: Weibo.

Cuối tháng 3, Thư Kỳ phải đóng cửa trang cá nhân do xuất hiện quá nhiều lời phỉ báng, lăng mạ thô lỗ. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô đăng một bài viết ca ngợi Chân Tử Đan trên Weibo, trong thời gian ngôi sao võ thuật này đang có trận khẩu chiến nảy lửa với đồng nghiệp Triệu Văn Trác.

Mâu thuẫn giữa hai tài tử bắt đầu từ khi Văn Trác bị hủy vai trong phim Thân phận đặc biệt - bộ phim mà Chân Tử Đan cũng tham gia với vai trò diễn viên chính kiêm chỉ đạo sản xuất. Văn Trác không phục, lên tiếng tố cáo Chân Tử Đan chơi xấu anh.

Việc khen ngợi Chân Tử Đan trong thời điểm gay cấn trên khiến nữ diễn viên bị nhiều người phản đối. Không lâu sau, trên mạng xuất hiện một số hình ảnh mát mẻ và đoạn ghi âm sex của nữ diễn viên nhiều năm về trước. Từ đó, Weibo của cô xuất hiện dày đặc những comment nhục mạ. Thư Kỳ đã bị sốc và rất đau khổ. Trước khi đóng cửa Weibo, cô viết: “Tôi ghét những giọt nước mắt của mình”.

Sự trở lại của Thư Kỳ trên Weibo khiến các fan của cô vừa ngạc nhiên vừa vui mừng. Chỉ sau một giờ được đăng lên, bức ảnh Thư Kỳ và Hà Nhuận Đông đã nhận được hơn 20 nghìn lượt chia sẻ.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn