Ngô Thần Quân bí mật lên xe hoa

Thứ năm, 07/06/2012, 14:53
Mới đây, nữ diễn viên Đài Loan bí mật kết hôn với con trai của thành viên CPPCC (Ủy ban toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc).


>>Mẹ Whitney Houston viết sách về con gái
>>Siêu mẫu Isabeli Fontana nóng từng centimet
>>Triệu Nhã Chi kiện báo tung tin 'làm giá' với đại gia
>>Courtney Stodden diện đồ lót mừng nữ hoàng Anh
 

Là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Trung Quốc qua nhiều bộ phim như Tiểu Bảo và Khang Hy, Phong Vân, Lộc Đỉnh Ký... nhưng Ngô Thần Quân rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thông tin người đẹp kết hôn chỉ được cô hé lộ vài tháng trước ngày cưới.

Theo một nguồn tin, chồng của Thần Quân là Liệu Hoài Nam, con trai của một thành viên CPPCC (Ủy ban toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc), anh đồng thời là lãnh đạo cấp cao của một đài truyền hình lớn tại Đại lục.

 





Một vài hình ảnh trong đám cưới được hé lộ.

Nhằm tránh những ồn ào của dư luận, đám cưới của Ngô Thần Quân diễn ra rất đơn giản tại ngoại ô Bắc Kinh hôm 2/6 với sự góp mặt của 160 người, phần lớn là người thân, gia đình hai bên. Không một nghệ sĩ nào được mời tham gia sự kiện. Bạn thân của Thần Quân như Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long... đều gửi lời chúc mừng qua video clip.

Theo một khách dự tiệc tiết lộ, đôi uyên ương đã cùng lên sân khấu hát chung một bài, Thần Quân thậm chí xúc động rơi nước mắt. Sau đám cưới này, hai vợ chồng sẽ tổ chức thết tiệc bạn bè vào một ngày gần đây.

 



Nữ diễn viên Ngô Thần Quân. Ảnh: Sina.

Bạn thân của Ngô Thần Quân kể với báo giới, sau hôn lễ, hai vợ chồng nữ diễn viên này sẽ sống tại Bắc Kinh. Trước ngày cưới, diễn viên Lộc Đỉnh Ký đã đi học nấu ăn để hoàn thành tốt vai trò người vợ.

Trong một lần phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về vị hôn phu, nữ diễn viên Trung Quốc từng chia sẻ: "Anh ấy sống rất chu đáo, điều gì cũng nghĩ cho tôi trước... ".

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn