Adam Levine: Tôi lăng nhăng vì quá yêu phụ nữ!

Thứ năm, 07/06/2012, 12:25
Don Juan của Maroon 5 đã tự bao biện cho thói trăng hoa của mình bằng câu trả lời đầy khôn ngoan như thế.

>>Triệu Nhã Chi kiện báo tung tin 'làm giá' với đại gia
>>Janet Jackson làm phim tài liệu về người đồng tính
>>Mẹ Whitney Houston viết sách về con gái
>>Lưu Đức Hoa giữ con hơn giữ vàng


Fan nào của Maroon5 cũng biết, anh chàng vocal sở hữu vẻ ngoài đầy nam tính Adam Levine có số đào hoa thế nào! Ở Hollywood, vị giám khảo của The Voice còn được dành tặng cho danh hiệu Don Juan cơ mà.

Thử đếm số lượng các người đẹp nóng bỏng mà anh chàng này từng cặp kè qua lại thì ngay cả các "hot men" cỡ George Clooney cũng phải ngả mũ kính phục. Xuất hiện trên tờ Details số mới nhất, Adam Levine tiếp tục làm dân tình ngã ngửa khi tiết lộ lí do tại sao anh chàng lại lăng nhăng đến vậy.

 



Anh chàng vừa chia tay với siêu mẫu đồ lót Anne V.

Không hề tránh né câu hỏi động chạm đến chuyện "nhạy cảm", Adam Levine tự tin trả lời phóng viên: "Theo tôi, chỉ có hai kiểu đàn ông trên thế giới này. Kiểu thứ nhất là những anh chàng ngớ ngẩn ghét phụ nữ. Và kiểu thứ hai là người luôn cho rằng phụ nữ là những người tuyệt vời nhất trên hành tinh này. Tôi là một người như thế. Có lẽ, lí do tôi lăng nhăng chỉ là bởi tôi quá yêu phụ nữ".

Đây quả là một câu trả lời đầy tính chất "xu nịnh" mà chàng ca sĩ 33 tuổi này dành để vuốt ve các quý cô.

 



Adam Levine trên ảnh bìa tờ Details số mới nhất

Anh chàng vừa chia tay với siêu mẫu đồ lót Anne V.

Sau khi chia tay mối tình kéo dài hai năm với Anne V - một thiên thần của Victoria's Secret, Adam chính thức trở lại tình trạng độc thân và dĩ nhiên nhiều người đang tự hỏi, ai sẽ là cô nàng may mắn được chàng "Don Juan" này chọn để cặp kè.

Ngôi sao nhạc rock này chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy mình bị khán giả hiểu lầm một chút. Có lẽ, trước đây mọi người luôn hình dung về tôi như một ngôi sao ca nhạc trăng hoa, chỉ biết hát rock và quan hệ hết với cô gái này đến cô gái khác. Đó là lí do tôi quyết định nhận lời làm giám khảo trong The Voice. Tôi muốn mọi người biết rằng mình cũng có... não!".

 



Vẻ ngoài quyến rũ của Adam đủ sức mê hoặc mọi cô gái.

Cũng rất thẳng thắn và dí dỏm, anh chàng còn khuyến khích mọi người nên tập yoga vì theo Adam, nó là một môn thể thao tuyệt vời để giúp "chuyện chăn gối" trở nên tuyệt vời hơn! Giọng ca chính của Maroon5 nghiện xăm hình còn tiết lộ trong buổi phỏng vấn với tờ Details, anh thấy không thoải mái mỗi khi được giới truyền thông Mỹ hay các fan gọi là "Ông hoàng mới của nhạc pop"

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn