Phim của Chương Tử Di bị "sờ gáy" vì dầy đặc cảnh nóng

Thứ ba, 04/09/2012, 16:37
Độ nóng của những phân cảnh trong "Quan hệ nguy hiểm" và xuất hiện dày đặc khiến cho bộ phim không thể phù hợp với một số lứa tuổi và dễ gây ảnh hưởng xấu đến khán giả.

>>Đồng nghiệp ủng hộ Chương Tử Di sau scandal gái bao
>>Chương Tử Di chính thức khởi kiện
>>Chương Tử Di trước ngày xét xử Bạc Hy Lai
>>Rộ tin đồn Chương Tử Di có bầu

Hiện tại, Tổng cục điện ảnh truyền hình Trung Quốc đang tiến hành kiểm tra lại bộ phim một cách kỹ lưỡng, đồng thời cũng yêu cầu đạo diễn Heo Jin Ho tiến hành sửa đổi, cắt xén một số cảnh để phù hợp khi công chiếu ở Trung Quốc.
 

"Quan hệ nguy hiểm" dầy đặc những cảnh nóng.

Theo như dự kiến, Quan hệ nguy hiểm sẽ khởi chiếu từ ngày 27/9 để chào mừng Quốc khánh Trung Quốc (1/10). Tuy nhiên, vì gặp sự cố này nên rất có thể bộ phim sẽ bị dời lịch chiếu sang các tháng sau, bỏ lỡ cuộc "đại chiến phòng vé" với một loạt siêu phẩm khác như: Đồng Tước Đài, Hai lần lộ diện, Thái cực…

Việc Quan hệ nguy hiểm bị "sờ gáy" thực ra không có gì là lạ, bởi cuốn tiểu thuyết gốc khi phát hành ở Pháp cũng từng bị liệt vào danh sách "sách cấm", trong truyện có quá nhiều cảnh tình dục, khiêu dâm. Sau khi được chuyển thể sang phim điện ảnh hay nhạc kịch, những cảnh thân mật nóng bỏng này cũng vẫn là yếu tố hút khách.
 


Poster ấn tượng của "Quan hệ nguy hiểm".

Đặc biệt, phiên bản của Hàn Quốc năm 2003 có tên "Untold Scandal" với sự tham gia diễn xuất của Bae Yong Joon, Jeon Do Yeon cũng được liệt vào hàng kinh điển của điện ảnh Hàn. Cảnh giường chiếu khỏa thân 100% của cặp đôi Bae – Jeon cũng là một cảnh ấn tượng ghi dấu vào lịch sử điện ảnh xứ kim chi. Bộ phim đã được "cộp mác" 18+ khi chiếu ở Hàn.

Hiện tại, nhiều khán giả đang lo lắng liệu Quan hệ nguy hiểm có "qua cửa" an toàn. Và điều chắc chắn rằng, cho dù có được phê chuẩn, những cảnh thân mật trong phim vẫn sẽ bị giảm độ nóng ít nhiều.


Theo Datviet

Các tin cũ hơn