Ahn Jae Wook đi cấp cứu vì xuất huyết não

Thứ năm, 07/02/2013, 15:20
Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn vừa trải qua một đợt điều trị vì chứng xuất huyết dưới màng nhện não.

Quản lý của Ahn Jae Wook mới đây chia sẻ với báo chí, nam diễn viên này vừa trải qua một đợt phẫu thuật não tại Mỹ. Trước đó, khi đang tham dự một bữa tiệc tại Las Vegas cùng Jable Entertainment, ngôi saoƯớc mơ vươn tới một ngôi sao bỗng cảm thấy đau nửa đầu dữ dội, sau đó là buồn nôn. Ngay lập tức, Ahn Jae Wook được đưa đi cấp cứu.

Kim Ha Neul

Ahn Jae Wook nhiều lần phải nhập viện vì bệnh tật. Ảnh: NEws.

Tại bệnh viện, sau các xét nghiệm và chụp cắt lớp, bác sĩ khẳng định Ahn Jae Wook bị xuất huyết dưới màng nhện não, một chứng nguy hiểm mà không ít người mắc phải, nguy cơ tử vong cao nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời. Ngay lập tức, diễn viên xứ Hàn được chuyển tới một bệnh viện lớn hơn và được phẫu thuật 5 giờ sau đó. Quản lý của anh cho biết, quá trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, và hiện tại Ahn Jae Wook đang trong giai đoạn phục hồi.

Để phục hồi sức khỏe, Ahn Jae Wook sẽ phải tạm gác công việc trong khoảng ba tới bốn tuần. Tuy vậy, ngôi sao xứ Hàn vẫn không quên an ủi người hâm mộ: "Đừng lo lắng quá nhiều cho tôi, hy vọng sẽ sớm được gặp các bạn khi sức khỏe khả quan hơn".

Ahn Jae Wook

Ahn Jae Wook trong bộ phim "Faith". Ảnh: News.

Ahn Jae Wook từng là ngôi sao của màn ảnh Hàn với hàng loạt bộ phim hấp dẫn như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Nụ hôn đầu... Tuy nhiên, khoảng thời gian trở lại đây, tên anh dần bị quên lãng bởi sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao trẻ.

Trong một cuộc trò chuyện cách đây không lâu, anh tâm sự rằng có những giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, anh thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm và tuyệt vọng. Năm 2012 vừa rồi, anh trở lại với khán giả với một vai trong bộ phim Faith đóng cùng dàn diễn viên Kim Hee Sun, Lee Min Ho...

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích