Văn Mai Hương háo hức đón Tết bên gia đình

Thứ sáu, 08/02/2013, 13:55
 Những ngày giáp Tết cũng là lúc Á quân Vietnam Idol 2010 mau chóng thu xếp việc để có thể sớm về ăn tết bên gia đình. Những ngày Tết được nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình cũng chính là những giây phút cô mong chờ nhất trong năm.

“Tết bên gia đình là nhất”

Van Mai Huong

Văn Mai Hương dạo phố mua sắm quà Tết dành tặng gia đình

Hơn hai năm tự lập để phát triển sự nghiệp ca hát tại TP.HCM, Văn Mai Hương đã trưởng thành hơn và dường như thấm thía, nhớ nhung cảnh sum họp gia đình nhiều hơn. Vì vậy, cô quyết định về quê ăn Tết để thỏa lòng mong nhớ.

Cô ca sĩ 9X không quên tìm mua những món quà Tết thật ý nghĩa cho người nhà. Nào là áo ấm cho ông bà, bố mẹ, giày thể thao cho cậu em. Cô nàng còn tranh thủ mang về Bắc những đặc sản của vùng đất phương Nam làm quà tặng bạn bè để cổ Tết thêm phong phú. Trong khi kể, cô bạn không giấu được nụ cười tự hào về những niềm vui sẽ gửi cho những người thân yêu.

Van Mai Huong

Cô nàng luôn mong chờ giây phút cùng cả nhà sum họp đêm giao thừa

Văn Mai Hương chia sẻ: những ngày giáp Tết càng khiến cô nôn nao bởi biết rằng người thân cũng “lì xì” cho mình một món quà đặc biệt. Và món quà đó chỉ được “bật mí” khi cả gia đình cùng đón giao thừa với bánh chưng và Coca-Cola. Không những thế, niềm vui được nhận phong bao đỏ vào sáng mùng 1 Tết càng khiến cô phải sắp xếp thật tốt mọi việc để trở về cùng người thân. Cô cười rất tươi khi nhắc đến không khí sum họp bên gia đình.

Thư giãn cùng game “Đón én khai xuân”

Van Mai Huong

Hương thích nhất là game “Xuân về thả én” với ứng dụng tương tác thực ảo độc đáo

Bên cạnh những giây phút sum vầy “vui cực vui” cùng gia đình, Tết còn là dịp để Văn Mai Hương thư giãn và “sạc” lại năng lượng cho năm mới.

Với vẻ hứng thú, cô bạn không ngần ngại khoe game “Đón én khai xuân” đang chơi trên điện thoại. Việc chơi game khá đơn giản, chỉ cần scan logo Coca-Cola và chạm vào màn hình là có thể khiến hàng loạt cánh én tung bay.

Từ công nghệ tương tác thực ảo AR (Augmented Reality), game mang đến cảm giác như đang tự tay thả én về tổ ngay trên chính chiếc điện thoại. Chính vì thế, cô bạn luôn tranh thủ thả én ở bất kỳ lúc nào uống Coca-Cola.


Cô tươi tắn khoe thành tích săn én và chia sẻ mong muốn được trở thành “Cao thủ đón én”

Hương hồn nhiên khoe kỷ lục hiện tại của mình là thả được 450 én trong 16 giây ở trò "Xuân về thả én", vẫn còn thua em trai 1 giây. Vì thế cô phải tăng tốc hơn nữa.

Một tay giữ chiếc điện thoại đặt trước chữ Coca-Cola, một tay gõ liên tục lên lon Coca-Cola trên màn hình điện thoại, trông cô hào hứng vô cùng. Chẳng những thế, Văn Mai Hương còn bật mí đang "nhăm nhe" trở thành 1 trong 20 "Cao thủ đón én" hàng tuần, để có cơ hội nhận được phần thưởng cao nhất là voucher vé máy bay.

Được sum họp bên người thân, chơi game yêu thích, mùa xuân dường như ngập tràn và rộn ràng hơn trong nụ cười tinh nghịch của cô ca sĩ trẻ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích