"Em gái Lý Hải" được chồng tặng nhà hàng

Thứ sáu, 08/02/2013, 14:11
Không chỉ được xây một căn nhà 6 tầng hoành tráng, nữ ca sĩ Di Băng còn được chồng "chống lưng" trong lĩnh vực kinh doanh khi chọn địa điểm để mở tặng cô một nhà hàng, bán sau Tết.

Những ngày cuối năm, Di Băng bận rộn với việc chuẩn bị đón Tết. Khác với mọi năm ăn Tết sum vầy cùng bố mẹ và anh chị, năm nay, "em gái Lý Hải" có một cái Tết ý nghĩa bên gia đình chồng giàu có.

Lần đầu tiên đón năm mới xa bố mẹ đẻ nhưng Di Băng cảm thấy vô cùng ấm áp vì chồng luôn thương yêu cô và kề sát bên cô trong mọi công việc.

Đặc biệt, ngoài chuyện đón Tết Nguyên đán, cô và chồng vẫn làm việc để lên kế hoạch kinh doanh vào năm sau. Theo đó, chồng cô sẽ mở nhà hàng như một món quà dành tặng vợ. Anh muốn nữ ca sĩ tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là việc phát hành album sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Đồng thời kinh doanh nhà hàng sẽ trợ giúp Di Băng về vấn đề tài chính để cô chuyên tâm hơn vào sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ trẻ đùa rằng, chồng cô - anh Quốc Vũ chính là đại gia "chống lưng" cho vợ trong mọi hoạt động âm nhạc và kinh doanh sắp tới.

Trong không gian mùa xuân đang sát gần, cặp đôi có hứng thú với việc chạy xe đạp để ngắm hoa trưng bày trên những con phố. Mặc dù đã kết hôn nhưng Di Băngvẫn rất trẻ trung và nhí nhảnh, cô ngồi sau xe đạp cười đùa vui vẻ, hồn nhiên.

Những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi được nhiếp ảnh Khương Duy ghi lại đầy ngẫu hứng. Bộ ảnh được sự hỗ trợ của stylist Tous Nguyễn, make-up Hi Won:

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Di Bang

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích