Thanh Thảo: Đã lên kế hoạch về đám cưới

Thứ sáu, 08/02/2013, 09:49
Người đẹp tuổi Tỵ đã có những chia sẻ về những kế hoạch năm mới.

Một năm ồn ào với vô số scandal và đã có lúc khán giả thấy Thanh Thảo mệt mỏi, lúc nào cũng xuất hiện với đôi mắt thâm quầng. Nhiều người gọi cô là “ Hồ ly tinh ”, “ nữ hoàng scandal ”, “ bà hoàng lắm chiêu ”… nhưng cuối cùng với sự mạnh mẽ của mình cô đã vượt lên tất cả và vẫn giữ vững được vị trí trong lòng khán giả.

Hơn 15 năm trong nghề đã cho Thanh Thảo nếm rất nhiều mùi vị của cuộc đời. Ở thời điểm các tháng cuối năm khán giả nhìn thấy một cô nàng búp bê hiền từ, dịu dàng đi cạnh người yêu. Một bà mẹ luôn dành mọi sự yêu thương cho con trai của cô em gái.

Nhân dịp cuối năm, Thanh Thảo đã có những chia sẻ về một năm sóng gió vừa qua.

Thanh Thao

Thanh Thảo dịu dàng với áo dài đỏ trong ngày Tết

Không tiếc nuối cho bản thân vì scandal

Ồn ào với Thúy Vinh không mang lại lợi lộc gì mà lấy đi của chị quá nhiều danh tiếng trong năm qua, chị nghĩ sao?

Tôi không muốn nhắc đến tên người đàn bà này nữa. Tôi đã khép lại bằng sự cao thượng để họ mãi thấy rằng họ có lỗi. Tôi cũng đã rất mệt mỏi về những ồn ào này.

Nhiều người nói chị “mở hàng” cho scandal showbiz Việt khi vừa qua lại tố Thúy Vinh rồi nói móc học trò cũ?

Tôi không thích câu hỏi này, trên facebook là nơi tôi bày tỏ quan điểm cá nhân chứ không phải khơi mào sự việc gì hết.

Chị nghĩ sao khi một số báo chí hiện nay không tìm hiểu kỹ thông tin mà viết bài dựa trên trang cá nhân facebook?

Thời đại internet phát triển, các báo mạng cũng cạnh tranh nhau để câu view, vì thế tận dụng mọi thông tin cá nhân của người nổi tiếng. Tuy nhiên rất nhiều lần gây ra những hiểu lầm đáng tiéc ảnh hưởng đến hình tượng của ca sĩ khi thông tin đưa lên mà thiếu kiểm chứng. Sao không kiểm chứng trước rồi viết sau, tôi thấy đây là điều không nên làm.

Năm qua, những scandal ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và người trong gia đình chị, có bao giờ chị cảm thấy tiếc nuối?

Tôi không tiếc nuối cho bản thân, nhưng không thích ảnh hưởng đến gia đình mình. Dù muốn dù không thì tôi cũng không muốn ai đụng chạm đến những người thân của mình. Chắc mọi chuyện cũng đã đến lúc dừng lại ở năm mới rồi.

Đuối lý trong những vụ kiện cùng Thúy Vinh, công chúng không nghĩ chị dễ dàng bỏ qua như thế?

Như tôi đã nói tôi đã không còn muốn nhắc đến chứ không phải đuối lý. Cái gì của mình thì sẽ là của mình, không ai có thể cướp đi được. Công ty đó nếu một ngày tôi chưa ký thoả thuận nhượng quyền cổ đông thì sẽ không ai được cướp công ty của tôi đâu. Chẳng qua tôi thấy người ta khó khăn thiếu thốn vật chất đến mức đánh mất danh dự thì đó là cách lựa chọn sai lầm của người ta thôi. Tiền bạc thì không bao giờ mua được danh dự.

Thanh Thao

Năm 2013 - năm Quý Tỵ cũng là năm tuổi của nàng búp bê xinh đẹp

Nếu được phép cho thời gian quay trở lại, chị có hợp tác với người chị cho là “ăn cướp trắng trợn” này không?

Quá khứ, hiện tại và tương lai rất khác nhau, tuỳ theo hoàn cảnh mình sẽ có sự lựa chọn hợp lý.

Bây giờ trong công việc, chị có dám tin tưởng tuyệt đối một ai?

Tuyệt đối thì không hẳn nhưng tin tưởng thì phải có, như vậy mới làm việc được.

Khán giả anti chị không ít nhưng những ai hiểu chị đều biết chị làm gì đều có cái lí của nó, phải chăng do cái tính bốc đồng nên chị mới bị ghét?

Không ai có thể làm cho tất cả mọi người ghét hay thương mình, đó mới là cuộc sống. Chỉ cần những ai thật sự quan tâm đến mình hiểu và tin mình là đủ.  Tôi không nhất thiết phải cần người khác thương mình.

Ăn Tết sớm và chạy show đến rằm tháng Giêng

Nhìn lại năm 2012 vừa qua chị thấy mình đã làm được gì và chưa làm được gì?

Là một năm rất bận rộn của tôi, mặc dù có những ồn ào không đáng có nhưng may mắn ông trời thương nên tôi rất đắt show lưu diễn tại Mỹ cũng như nước ngoài. Tôi cũng đỡ đầu được cho một ca sĩ trẻ như Tăng Nhật Tuệ, Dương Đức Anh, Mi Trần…

Tôi cũng vừa may mắn khai trương được một cửa hàng tại Hà Nội, tôi hy vọng mình sẽ có những bước tiến mới trong năm 2013 này, đúng năm tuổi của tôi.

Cuộc sống của con trai chị Minh Trí và em gái Thụy Anh hiện tại như thế nào?

Trộm vía bé thông minh, kháu khỉnh và rất nịnh mẹ, từ khi có Jacky gia đình luôn tràn ngâp tiếng cười vì sụ lém lỉnh của cu cậu. Tuy bây giờ Jacky rất thích xem ca nhạc và nhún nhảy theo, nhưng tôi không có ý định ép con theo sở thích của mình. Vả lại bé còn quá nhỏ, tôi muốn con mình có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Còn Thuỵ Anh thì bây giờ chủ yếu quản lý công việc cho tôi và phụ trách các ca sĩ trẻ trong công ty. Thời gian cũng rất bận rộn nhưng có thể nói nhờ có Thụy Anh mà tôi yên tâm hơn rất nhiều.

Thanh Thao

Cô coi con trai của em gái mình như con ruột nên hết mực yêu thương

Nhìn cách chị bế Jacky có thể thấy được chị yêu trẻ con đến mức độ nào?

Trẻ con ai mà không yêu, nhất là một đứa trẻ đáng yêu và kháu khỉnh như Jacky.

Năm mới chị hay thường chạy show Tết, năm nay chị sẽ ở nhà cùng người thân hay vẫn sẽ chạy show?

Từ xưa đến nay nghệ sĩ như chúng tôi rất hiếm khi có được một cái tết sum vầy, năm nay cũng vậy. Tôi sẽ ăn tết sớm cùng gia đình vì năm nào giao thừa xong tôi cũng đi lưu diễn đến hết rằm tháng giêng.

Chị có thấy cực khi phải đi diễn nhiều như vậy không?

Tổ nghề đang thương mà, nên mình phải cố gắng thôi. Tôi nghĩ khi khán giả còn yêu quý, mình được phục vụ cho khán giả là một niềm hạnh phúc đối với người nghệ sĩ.

Trong những ngày tết chị thích nhất là làm gì?

Ban ngày thì đi chúc tết nguời thân bạn bè, tổ chức tiệc mừng tại nhà mình mời bạn bè đến chơi. Còn buổi tối thì đi diễn suốt.

Chị có phải là người giỏi nữ công gia chánh?

Nói về việc có “nữ công gia chánh” thì người ngoài nhận xét sẽ hợp lý hơn nhưng tôi là người phụ nữ rất ngăn nắp, gọn gàng, thích trang trí nhà cửa đẹp. Đặc biệt tôi là một người chăm chút gia đình rất chu đáo.

Món ăn gì chị tự tin nhất khi nấu đãi mọi người?

Nhiều món lắm nhưng có lẽ tự tin nhất vẫn là món canh chua. Hầu như ai ăn xong cũng khen ngon (Cười lớn)

Đã có kế hoạch cho đám cưới

Chia sẽ rất nhiều về người đàn ông hiện tại, nhưng chưa thấy chị có dấu hiệu nào cho sự gắn kết lâu dài?

Vì chưa có gì chắc chắn nên tôi không muốn chia sẻ nhiều về bạn trai hiện tại của tôi, và tôi bây giờ cũng không có nhu cầu kể lể anh ấy tên gì, làm gì và ở đâu.

Có bao giờ chị tưởng tượng khi mình làm mẹ và làm vợ sẽ như thế nào không?

Gia đình, người thân và bạn bè tôi rất hiểu tôi qua việc tôi đang yêu thương và chăm sóc bé Jacky. Còn làm vợ thế nào à, câu này hơi khó. Để tôi hỏi anh ấy đã nhé. (Cười)

Thanh Thao
Thanh Thảo hạnh phúc bên người bạn trai hiện tại và có thể sẽ đi cùng cô đến suốt cuộc đời

Chị có sẵn sàng dẹp bỏ những sở thích cá nhân vì một mái ấm?

Tất nhiên, từ xưa đến giờ tôi là vậy rồi. Tôi năng động bên ngoài xã hội, nhưng lại là người phụ nữ rất gia đình

Chị làm gì để cả hai tránh nhàm chán trong tình yêu?

Trong tình yêu cũng cần những lúc dành cho nhau những món quà tinh thần thật bất ngờ để cả 2 vui vẻ và hạnh phúc. Cuộc sống luôn có những áp lực, tránh mang những áp lực khi ở bên cạnh nhau. Quan trọng nhất là tôn trọng và thật lòng, bởi vì đến tuổi này tôi không muốn chỉ là những quan hệ yêu đương lãng mạn nhưng lại không thực tế nữa.

Có điều gì ở người đàn ông này chị mong đợi nhưng chưa đạt được?

Yêu quá nên ghen quá. Yêu ca sĩ phải biết thông cảm và đặt lòng tin vào nhau, thì tình yêu mới lâu dài và bền bỉ.

Cũng đã ở độ tuổi băm, chị nghĩ năm 2013 đã đến lúc mơ về một đám cưới chưa, khán giả trung thành yêu mến chị chắc cũng đang rất mong chờ?

Khán giả và bạn bè nôn nóng cho tôi cưới còn hơn cả tôi mà, còn tôi thì tin vào duyên số. Cái gì đến là đến, tới là tới, tôi cũng đang rất nôn nóng đây nhưng chưa biết được cụ thể.

Chị đã từng tưởng tượng đám cưới của mình sẽ như thế nào chưa?

Tôi đã có kịch bản đám cưới thật độc đáo, nhưng còn thiếu chú rể thôi. Hy vọng kịch bản này sẽ được diễn ra đúng như  ý muốn của tôi.

Thanh Thao

Bạn trai Thanh Thảo cũng thường tháp tùng cô đi trong mọi sự kiện ca nhạc lớn, nhỏ

Năm 2013 này cũng là năm tuổi của chị, mong muốn lớn nhất của chị là gì?

Mong muốn thì nhiều lắm, ngoài những gì đã lên lịch từ trước, các kế hoạch lưu diễn thì tôi muốn giữ lại. Tôi sợ nói trước bước không qua lắm. Nhưng tôi tin 2013 sẽ là một năm bùng nổ của Búp bê Thanh Thảo.

Cám ơn Thanh Thảo về cuộc trò chuyện!

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn