Ca sĩ Thanh Thảo: Ghê gớm để tồn tại

Thứ sáu, 01/02/2013, 17:16
“Nếu như không cố gắng phấn đấu, nghĩ ra các chiêu trò, sáng tạo trong nghệ thuật thì sẽ không thể tồn tại lâu dài…”, Thanh Thảo chia sẻ.

Được Tổ đãi, khán giả thương

 "Dù có: ghê gớm" hay "quái" đến đâu thì tất cả cũng chỉ vì muốn tiếp tục phát triển trong nghề, tiếp tục được trụ vững".
 
Nhìn lại năm 2012, Thanh Thảo có thấy tiếc điều gì?
 
Có chứ! Thảo tiếc là năm qua vì phải “bay” show liên tục nên không đủ thời gian thực hiện hết các dự án mà mình đã ấp ủ trong năm 2012. Thảo hy vọng sang năm mới 2013 sẽ thực hiện được hết các kế hoạch đã đề ra.
 
Gia nhập làng showbiz cũng đã lâu, nhiều nghệ sĩ cùng thời đã rẽ theo hướng khác trong sự nghiệp nhưng Thanh Thảo vẫn trụ vững, lại càng nổi tiếng và đắt show hơn. Người kêu chị được "Tổ đãi" người thì nói rằng Thanh Thảo ghê gớm mới tồn tại được?
 
Cả 2 vấn đề đều đúng. Nếu như không cố gắng phấn đấu, nghĩ ra các chiêu trò, sáng tạo trong nghệ thuật thì sẽ không thể tồn tại lâu dài. Nhưng điều may mắn là gần 20 năm theo nghề mà đến hôm nay Thảo vẫn còn nhiều cơ hội phía trước cũng là do Tổ đãi, khán giả thương.
 
Muốn được Tổ đãi thì mình phải sống có đạo đức nghề nghiệp, trân trọng những gì mình đang có và tôn trọng khán giả. Không phải ai cũng được Tổ đãi như Thảo, nên Thảo tin Tổ Nghiệp lắm! Dù có: ghê gớm" hay "quái" đến đâu thì tất cả cũng chỉ vì muốn tiếp tục phát triển trong nghề, tiếp tục được trụ vững.
 
Để tồn tại được nên có người phải dùng đến bùa ngải, tung tin đồn nhảm để hãm hại lẫn nhau…chẳng lẽ showbiz Việt đáng sợ như những lời miêu tả đó sao?
 
Showbiz Việt thì không đáng sợ, chỉ có những cá nhân không có đạo đức nghề nghiệp mới đáng sợ. Nhưng cũng không phải ai cũng xui xẻo gặp phải những người xấu, hãm hại mình vì sự ghen ghét đâu. Mình sống tốt, nhiệt tình, hết mình với mọi người thì sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp trong nghề. Thảo rất may mắn được nhiều đồng nghiệp ưu ái, hỗ trợ và giúp đỡ nên mới có ngày hôm nay.
 
Phụ nữ cần gia đình và con cái
 
Thanh Thảo rất mát tay trong việc lăng-xê người khác thành sao nhưng với em gái ruột của chị hình như lại không thành công?

 "Điều quan trọng nhất của phụ nữ vẫn là gia đình và con cái".
 
Thảo chưa bao giờ có ý định lăng-xê Thụy Anh. Thảo không thích em mình theo nghề hát đầy phức tạp và bon chen. Thảo muốn em mình có cuộc sống bình lặng và đơn giản thôi.
 
Nếu so sánh giữa chị và Thụy Anh thì hình như chị "được" nhiều hơn cô ấy từ vẻ bề ngoài đến sự thông minh sắc sảo?
 
Nhưng Thụy Anh lại có những ưu điểm riêng mà Thảo không có được
 
Có bao giờ Thụy Anh tỏ ra ghen tỵ với chính chị gái của mình?
 
Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có. Bởi chị em tụi Thảo rất thương nhau, bảo vệ và che chở cho nhau.
 
Thấy chị dành nhiều tình cảm yêu thương cho bé Minh Trí, vậy trong năm 2013, chị có tính sẽ tự mình sinh ra những thiên thần nhỏ bé không?
 
Bây giờ, tất cả tình cảm Thảo dành cho Jacky hết rồi. Chưa nghĩ đến chuyện sau này có con sẽ ra sao, nhưng chắc chắn chỉ có thương Jacky hơn chứ không vơi bớt được, vì bé rất đáng yêu, luôn dành cho mẹ Thảo những cử chỉ rất tình cảm làm mẹ Thảo xúc động và hạnh phúc lắm! Cuộc sống của Thảo từ khi có Jacky hạnh phúc và vui vẻ hơn rất nhiều
 
Cũng có người đồn rằng Thanh Thảo yêu nhiều nhưng rất sợ cưới vì chị sợ mất dáng sau sinh?
 
Chưa đến duyên thôi, điều quan trọng nhất của phụ nữ vẫn là gia đình và con cái chứ!
 
Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn