Vợ chồng Hiếu Hiền mừng thôi nôi sớm cho con trai

Thứ sáu, 01/02/2013, 13:58
Sinh nhật 1 tuổi của bé Hiếu Nhân được ba mẹ tổ chức sớm hơn tại khách sạn lớn TP.HCM tối 31/1 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt.

Dù qua Tết âm lịch Hiếu Nhân mới tròn 1 tuổi, nhưng với lịch diễn dày đặc từ mồng 1 đến 14, vợ chồng nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc quyết định thay đổi kế hoạch, tổ chức tiệc sớm cho con.

Nhiều nghệ sĩ cũng bận rộn cuối năm nhưng thu xếp thời gian để đến chia sẻ niềm vui cùng vợ chồng nam diễn viên và bé Hiếu Nhân. Nam diễn viên cho biết, anh muốn sinh nhật đầu tiên của con trai thật đặc biệt và ấm cúng. Vì vậy, toàn bộ không gian sảnh tiệc được trang trí bằng bong bóng, hoa, đồ chơi và những hình ảnh ngộ nghĩnh của Hiếu Nhân từ lúc lọt lòng đến khi tròn 1 tuổi.

 
 Hiếu Hiền - Thùy Liên trong ngày vui của con trai.

Trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc, Thùy Liên - bà xã Hiếu Hiền - vất vả dỗ dành và cưng chiều cậu con trai. Không chỉ bồng con trên cổ, ôm hôn tình cảm, vợ chồng anh còn tìm đủ cách trêu ghẹo và bày trò để chàng quý tử nghịch ngợm được vui vẻ, luôn tươi cười trước ống kính.

Trong ngày vui, Hiếu Hiền chia sẻ về người mẹ đã mất khiến nhiều bạn bè cũng bùi ngùi: "Con thành công như ngày hôm nay là nhờ công ơn của mẹ. Mặc dù, mẹ không còn hiện hữu trên đời nhưng lúc nào con cũng nhớ đến mẹ. Trong ngày vui của cháu nội. con cũng có linh cảm mẹ đang hiện hữu ở nơi đây để chia vui cùng gia đình".

Sau những giây phút sâu lắng, Hiếu Hiền lại khuấy động không khí bằng ca khúc Bài thánh ca buồn tặng cho cha của mình. Đây là bài hát đấng sinh thành của anh thích nghe. Đạo diễn Lê Bảo Trung - người gắn bó với cố nghệ sĩ Kim Ngọc qua bộ phim Chuyện tình đảo ngọc - cũng dành tặng vợ chồng Hiếu Hiền ca khúc hát về mẹ.

Hiếu Hiền nói: "Bộ phim Chuyện tình đảo ngọc phát sóng đã nhận được phản hồi tích cực của nhiều khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Tôi hy vọng đây không chỉ là kỷ niệm với mẹ tôi, nó còn là điều đáng nhớ của con trai tôi khi lớn lên. Tôi mong con sẽ tiếp nối sự nghiệp của bà nội và ba cháu trong vinh quang".

Hình ảnh các sao dự tiệc của bé Hiếu Nhân:

 
 Nghệ sĩ hài Cát Phượng, diễn viên Linh Tý và ca sĩ Vũ Trâm Anh.
 
Ca sĩ Hoàng Châu, diễn viên hài Thanh Long Trẻ.
 
Hiếu Hiền chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khách mời Châu Gia Kiệt, Phạm Văn Mách và nhạc sĩ Khánh Đơn.
 
Bộ ba Trương Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thùy Liên.
 
 Diễn viên Linh Tý và ca sĩ Lương Bích Hữu.
 
Vợ chồng Hiếu Hiền và diễn viên, doanh nhân Huỳnh Trang Nhi.
 
 Vợ chồng Hiếu Hiền đến từng bàn tiệc chụp ảnh cùng các khách mời.
 
 Đạo diễn Lê Bảo Trung.
 
 Gia đình nhỏ của Hiếu Hiền lên sân khấu cảm ơn các khách mời.
 
Nhiều hoa, quà, bánh kem của các khách mời dành cho tiệc thôi nôi của Hiếu Nhân.
 
 Ca sĩ Tuấn Quỳnh.
 
Gia đình nhỏ cắt bánh mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của Hiếu Nhân.
 
 Các nghệ sĩ lên sân khấu hát vang ca khúc Happy Birthday.
 
 
 Các tiết mục văn nghệ của Châu Gia Kiệt, Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và đạo diễn Lê Bảo Trung.
 
 Hiếu Hiền rơi lệ khi nói về cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn