Psy đòi cát-xê 340 triệu đồng/phút?

Thứ năm, 31/01/2013, 15:08
Thông tin chàng béo Psy xuất hiện tại đêm nhạc xuân ở Trung Quốc đã chính thức được xác nhận, tuy nhiên, mức cát-xê của Psy cũng không thể địch lại được so với các thiên vương trong nước như Lưu Đức Hoa hay Trương Học Hữu.

Cách đây ít lâu, dư luận và truyền thông Trung Quốc tung tin mức cát-xê khủng mà Psy “hét giá trên trời” khi được mời tham dự đêm nhạc chào xuân Quý Tỵ ở đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và CCTV của Trung Quốc.

Theo thông tin truyền thông Trung Quốc tiết lộ, mức cát-xê mà Psy yêu cầu là 100 ngàn tệ/phút (khoảng 340 triệu đồng). Nhiều nguồn tin ở nước này còn cho biết, Psy ra giá 10.000 USD/3 bài hát cho lần xuất hiện khoảng 10 phút của mình.

Gần đây nhất lại có thông tin về mức cát-xê mà Psy đưa ra khi hát ở Trung Quốc là 1,8 triệu tệ cho 3 bài hát (khoảng 290 ngàn USD). Như vậy, trung bình mỗi ca khúc, anh béo của Gangnam Style sẽ bỏ túi 96.000 USD.Bên cạnh đó, nhiều trang giải trí của Trung Quốc còn tiết lộ, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV có ý định mời Psy hát với mức thù lao 100 ngàn nhân dân tệ/phút (khoảng 340 triệu đồng).

Dư luận Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích việc làm của những đài truyền hình trên là vô bổ và phí tiền. Không ít người dân Trung Quốc lại quay sang lên án Psy mới nổi đã kênh kiệu làm mặt sao lớn, đồng thời đòi tẩy chay Psy ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, mới đây tại buổi họp báo của Đài truyền hình vệ tinh Đông Phương, Trung Quốc về kế hoạch cho chương trình chào xuân Qúy Tỵ 2013 sắp tới có sự góp mặt của Psy, Đại diện đài Đông Phương khẳng định Psy đã nhận lời tham dự chương trình đón xuân nhân dịp tết Âm lịch của đài và mức thù lao của Psy không như những gì mà truyền thông thông tin.

Ông này cho biết, thù lao của anh béo thua xa so với mức đài này trả cho các nam thiên vương của Hồng Kông như Lưu Đức Hoa hay Trương Học Hữu - những người cũng sẽ góp mặt trong chương trình của đài đêm giao thừa lần này.

Hình ảnh Psy xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, Trung Quốc tối 30/1.

Mặc dù đại diện đài Đông Phương không nói rõ con số cụ thể về mức tiền mà họ trả cho Psy nhưng dù sao, thông tin này cũng như làn nước làm xoa dịu cơn giận dữ của dư luận Trung Quốc khi cho rằng Psy chảnh chọe và hét giá trên trời.

“Tuy nhiên chúng tôi không thể tiết lộ con số cụ thể, nhưng nhất định là không thể địch được với thù lao của những Lưu Đức Hoa hay Trương Học Hữu!”, đại diện đài Đông Phương khẳng định.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn