Văn Mai Hương giảm cân, rộ "nghi án"... độn cằm

Thứ năm, 31/01/2013, 07:48
Trong vòng 2 tháng tích cực tập luyện và ăn kiêng, từ 54kg tôi chỉ còn 48kg. Tôi giảm cân nhanh vậy nên nhiều người cứ tưởng tôi đi… độn cằm để có được gương mặt thon gọn.

Sát Tết Quý Tỵ, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương quyết định tung ra MV (music video) vui nhộn, tươi trẻ của ca khúc “Anh mang theo mùa xuân”.

Trò chuyện với Văn Mai Hương, cô cho biết, ca khúc này sẽ được cô trình diễn trong đêm đăng quang Cuộc thi Vietnam Idol.

Tại sao bạn lại lựa chọn thời điểm cuối năm này để tung ra ca khúc và MV mới, bạn không sợ rằng vì quá bận rộn với các kế hoạch cho tết sắp đến, khán giả sẽ quên nó đi sao?

- Bởi vì ca khúc này có một không khí vui tươi nhẹ nhàng, viết về mùa xuân, tình yêu và tuổi trẻ nên tôi nghĩ tung ra thời điểm này là hợp lý hơn cả. Tôi muốn dành tặng cho các khán giả yêu quý của mình một món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới sắp đến.

“Anh mang theo mùa xuân” là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ. Ca khúc này có phong cách pop dance điển hình đang rất phổ biến trên thế giới với nhịp điệu sôi động, trẻ trung, phù hợp với hình ảnh mà tôi đang theo đuổi trên con đường nghệ thuật.

 Văn Mai Hương

Cái tên nhạc sĩ này nghe thật lạ, có phải là một nhạc sĩ bạn dự định hợp tác lâu dài trên con đường nghệ thuật của mình, giống như nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường - người đã sáng tác cho bạn bài hát “Nếu như anh đến”, “Chuyện tình nhà thơ”?

-Tôi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhạc sĩ Phúc Bồ từ khi tham gia Cuộc thi Việt Nam Idol, anh ấy đã tặng tôi ca khúc này bởi nghĩ nó phù hợp với tính cách trẻ trung cũng như con người thật của tôi. Với tôi, Phúc Bồ là một nhạc sĩ trẻ có tính cách cực kỳ dễ thương, những sáng tác của anh ấy trẻ trung và rất hợp với thị hiếu âm nhạc hiện nay. Hương cũng rất thích những ca khúc pop ballad mà anh ấy đã sáng tác, và hy vọng 2 anh em có thể hợp tác với nhau lâu dài.

Bạn có thể bật mí một chút về chuyện hậu trường của MV “Anh mang theo mùa xuân” này?

- Ca khúc được hòa âm phối khí bởi ê-kíp của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, mang đến một tinh thần âm nhạc hoàn toàn phù hợp với chất giọng và phong cách âm nhạc của Văn Mai Hương. Tôi hy vọng nó sẽ chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ như các sản phẩm âm nhạc của tôi trước đây.

Về mặt hình ảnh của tôi trong MV này cũng có chút khác biệt, trong vòng 2 tháng tích cực tập luyện và ăn kiêng, từ 54kg tôi chỉ còn 48kg. Tôi giảm cân nhanh vậy nên nhiều người cứ tưởng tôi đi… độn cằm để có được gương mặt thon gọn.

Sau MV và ca khúc “Anh mang theo mùa xuân”, kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

- Văn Mai Hương sẽ cho ra mắt album mới thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình vào tháng 3 tới đây. Đó là một album đánh dấu sự kết hợp với hàng loạt những nhạc sĩ underground trẻ và tài năng hiện nay như: Young Uno, Hoàng Touliver, Khắc Hưng, Phúc Bồ, Nguyễn Đức Cường... Hy vọng đó là một album mang đậm cá tính âm nhạc và sẽ làm khán giả yêu thích.

Xin cảm ơn bạn!

Theo Danviet 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích