Ấn tượng phát "sốt" với Gangnam Style từ tranh vẽ

Thứ tư, 30/01/2013, 10:28
Hàng trăm nghìn bức vẽ chuyển động liên tục, được quay lại tạo thành một video clip cực kỳ độc đáo mô phỏng MV đình đám "Gangnam Style" đầy ấn tượng.

"Cơn sốt" mang tên Gangnam style dường như chưa bao giờ giảm nhiệt, kể từ khi nó ra mắt vào cuối năm qua. Hàng loạt clip cover, các lời chế từ đủ mọi đối tượng vẫn chưa nói hết được sức hút của ca khúc này. Một lần nữa hình ảnh "chàng béo" PSY lại xuất hiện trong một clip khác đến từ... những tờ giấy.

Video clip hoạt hình mô phỏng MV Gangnam style là sự tập hợp của rất nhiều bức vẽ trong một cuốn sách được giở thật nhanh tạo hiệu ứng về sự chuyển động. Đây chính là kỹ thuật cơ bản làm nền tảng cho ảo giác chuyển động hoạt hình. Loại hình này được gọi là hoạt hình cắt giấy, là kỹ thuật cơ bản và thô sơ nhất của phim hoạt hình.


Dễ dàng nhận ra hình ảnh của PSY
 
 
Video clip "Gangnam style" bằng hoạt hình

Dù không phải kỹ thuật mới mẻ, nhưng khi áp dụng với ca khúc có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, thì nó trở nên đặc biệt vô cùng. MV hoạt hình này đã phải sử dụng rất nhiều xấp giấy cực dày cho mỗi phân cảnh. Lời bài hát và các chuyện động trong clip rất khớp nhau, và dường như không thiếu chi tiết nào so với bản gốc của PSY. Rất nhiều người đã cảm thấy thích thú và ngạc nhiên về clip, họ cho rằng nó khiến họ yêu thích hơn cả Gangnam style thật sự của PSY.

    
 
Những hình ảnh quen thuộc trong "Gangnam style" được xây dựng lại dưới dạng tranh vẽ
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn