Bồ cũ gốc Việt của Chris Brown táo bạo khoe thân

Thứ ba, 29/01/2013, 15:48
Karrueche Tran – người mẫu Mỹ gốc Việt, bạn gái cũ của nam ca sĩ nổi tiếng vừa có bộ ảnh táo bạo trên tạp chí Rolling Out, tại đây cô không ngại chia sẻ về chuyện tình tay 3 ầm ĩ với Chris và Rihanna.

Trên số mới của tạp chí Rolling Out là hình ảnh của người mẫu Karrueche Tran với thân hình gần như khỏa thân hoàn toàn, phần thân dưới cô chỉ mặc quần tất da mỏng manh. Đây là trang bìa đầu tiên của Karrueche nhưng ngôi sao gốc Việt đã không ngại ngần khoe cơ thể nhỏ bé nhưng quyến rũ, cô cũng chia sẻ cảm nghĩ bản thân về chuyện tình tay ba với bạn trai cũ Chris Brown và nữ ca sĩ Rihanna.

Karrueche Tran trên trang bìa tạp chí Rolling Out số mới.

Năm qua, Karrueche Tran là cái tên thường xuyên được các tờ báo lá cải nhắc tới với tư cách là người yêu mới của “hoàng tử R&B” Chris Brown. Chuyện tình của họ gặp trở ngại khi có sự tham gia của Rihanna – bạn gái cũ của Chris. Kể từ khi cặp kè với Chris, Karrueche Tran được chú ý nhiều hơn, cô cũng chịu khó tung ra những hình ảnh mùi mẫn với nam ca sĩ nóng tính.

“Ban đầu tôi nhận ra có cơ hội để mọi người nói về mình nhiều hơn. Rồi cánh săn ảnh sẽ theo đuôi chụp ảnh mỗi khi tôi không đi cùng Chris. Thế rồi tôi liên tục thấy mình trên các blog và website, thật lạ”, người mẫu gốc Việt thật thà nói.

Nhan sắc của người mẫu gốc Việt.

“Điều khó khăn nhất trong chuyện này là những sự chú ý một cách tiêu cực và mọi người hiểu nhầm. Họ nghĩ rằng họ biết tất cả mọi thứ về cuộc sống của bạn nhưng không phải” – Karrueche nói tiếp. Người mẫu 24 tuổi tâm sự, tất cả những gì cô mong muốn bây giờ là được vui vẻ. “Tôi hy vọng mọi người có thể học được từ chuyện của tôi”, Karrueche chia sẻ.

Sau một năm sóng gió về chuyện riêng tư, Karrueche tiết lộ cô sắp cho ra mắt một dòng thời trang mang tên The kill. Trong khi đó, bạn trai cũ Chris Brown của Karrueche vừa vướng vào vụ xô xát với nam ca sĩ khác là Frank Ocean.

Những hình ảnh gợi cảm của Karrueche Tran.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn