F4 kiếm bộn tiền nhờ tái hợp

Thứ hai, 28/01/2013, 16:50
Hội ngộ trên sân khấu sau 5 năm, các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Đài Loan một thời thu về gần 1 triệu USD.

Các chàng trai của F4 xứ Đài.

Đã 12 năm kể từ ngày Vườn sao băng phiên bản Đài Loan lên sóng và giúp 4 chàng trai Chu Hiếu Thiên, Ngô Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân trở thành những ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi phim thành công, F4 chính thức hoạt động trong làng nhạc và thu hút một lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, năm 2008, nhóm tách ra phát triển sự nghiệp riêng.

Mới đây, theo lời mời của đài Giang Tô, F4 sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc mừng xuân mới vào tháng 2 tới. Đây là lần đầu tiên nhóm có cơ hội gặp lại nhau, sau 5 năm kể từ khi F4 tan rã. Theo một nguồn tin, số tiền mà các chàng trai nhận được là 6 triệu NDT (gần 1 triệu USD - 20 tỷ đồng) cho lần tái ngộ này.

Để chuẩn bị cho lần xuất hiện trên, ê kíp chương trình mừng xuân của đài Giang Tô đã nhiều lần gặp gỡ các chàng trai để thảo luận về nội dung biểu diễn. Điều đặc biệt, nhóm sẽ gợi lại những ký ức đẹp trong lòng khán giả với các hít đi cùng tên tuổi nhóm như Vườn sao băng.

Quản lý của các thành viên nhóm F4 từ chối chia sẻ về sự tái hợp lần này, và điều đó càng khiến fan của nhóm nhạc đình đám thêm tò mò, háo hức.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn