Danh hài Chí Tài, Thúy Nga chuyển nghề làm MC

Chủ nhật, 27/01/2013, 15:49
Chuỗi chương trình hài kịch “Hội ngộ danh hài – Chào xuân Quý Tỵ 2013” quy tụ những danh hài nổi tiếng và được yêu thích hiện nay.

“Hội ngộ danh hài – Chào xuân Quý Tỵ 2013” là một sân chơi mới, cơ hội để các danh hài Nam Bắc hội ngộ và cùng nhau mang đến cho khán giả truyền hình món ăn tinh thần bổ ích, vui tươi nhân dịp đầu xuân.

Xuyên suốt 5 chương trình là những chủ đề rất gần gũi với không khí Tết: Rục rịch Tết, Táo tếu Táo, Rồng rước Rắn, Tung tăng Tết, Tí tửng Tết. Mỗi tiểu phẩm trong từng chủ đề là những câu chuyện hài hước, mới lạ thể hiện những cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” đa sắc màu. Ẩn sau mỗi tiểu phẩm là những câu chuyện, đề tài nóng bỏng của xã hội và cuộc sống được chuyển tải một cách tinh tế, nhẹ nhàng, sâu sắc.

Tiểu phẩm "Osin là ông nội"

“Hội ngộ danh hài – Chào xuân Quý Tỵ 2013” quy tụ hầu hết các nghệ sĩ hài đang rất được yêu thích hiện này như: Hoài Linh, Chí Tài, Thúy Nga, Việt Hương, Ngọc Giàu, Hồng Nga, Trấn Thành, Đức Thịnh, Đinh Tiến Dũng, Vượng Râu…

Tiểu phẩm của Trấn Thành - Việt Hương

Ngoài tham gia diễn xuất, Chí Tài, Thúy Nga, Việt Hương, Đinh Anh Dũng sẽ luân phiên làm MC dẫn dắt khán giả đi vào từng chủ đề của chương trình. Có thể nói đây là lần đầu tiên khán giả truyền hình được thấy các nghệ sĩ hài trong vai trò là người dẫn chương trình truyền hình.

Chí Tài

Thúy Nga trong tiểu phẩm "Ông chồng ghẻ"

Tiết mục của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

“Hội ngộ danh hài – Chào xuân Quý Tỵ 2013” sẽ được phát sóng vào lúc 21h các ngày 2, 10, 16, 23/2 và 2/3 trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện.

Theo VOV

Các tin cũ hơn