Sunye (Wonder Girls) liên tục khoe nhẫn cưới

Thứ bảy, 26/01/2013, 16:32
Trưởng nhóm nhạc Wonder Girls nổi tiếng xứ Hàn lộng lẫy trong bộ váy cưới trong ngày trọng đại, cô tự hào khoe với báo giới chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên tay.
Ngày hôm nay (26/1 theo giờ địa phương), nữ ca sĩ Sunye – trưởng nhóm nhạc Wonder Girls làm đám cưới với bạn trai là người Kiều Hàn James Park. Đám cưới được tổ chức tại khách sạn Lotte ở khu Jung-gu, Seoul. Hôn lễ diễn ra vào lúc 12h30.
Trước buổi lễ, Sunye ra mắt báo giới trong bộ váy cưới lộng lẫy, được thiết kế làm nổi bật đường cong của người mặc. Nữ ca sĩ cũng tự hào khoe chiếc nhẫn cưới với báo giới. Theo một người đại diện công ty quản lý Sunye cho biết: “Một lượng lớn khách mời sẽ tới nên buổi lễ cũng được làm quy mô hơn”.
Cô thể hiện một cử chỉ quen thuộc với các fan của mình. Sunye là thần tượng Kpop đầu tiên lên xe hoa. Sau đám cưới, cô sẽ rời khỏi làng giải trí, tuy nhiên, nhóm Wonder Girls vẫn sẽ hoạt động. Sunye gia nhập công ty giải trí JYP năm 2001 thông qua buổi tuyển chọn, cô ra mắt vào năm 2007 với tư cách thành viên Wonder Girls.
Nhẫn cưới lấp lánh trên tay cô dâu. Sunye và chồng gặp nhau khi đi làm từ thiện ở Haiti, họ yêu nhau được 1 năm rưỡi rồi cưới. Tuần trăng mật của cặp vợ chồng này sẽ diễn ra ở Maldives, sau đó họ sẽ về Canada sống.
Nữ ca sĩ hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của đời mình.

Chủ xị đám cưới sẽ là ca sĩ Jo Kwon của nhóm nhạc 2AM.

Nhóm nhạc 2AM.
Nữ ca sĩ Younha.
Mặc dù là những đối thủ trên sân khấu nhưng ngoài đời, SNSD và Wonder Girls không hề có cạnh tranh, nhóm SNSD là một trong những khách mời đầu tiên tới chúc phúc đôi trẻ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích