Mỹ Lệ lộ bụng to bất thường

Thứ bảy, 26/01/2013, 10:45
Xuất hiện trong buổi tập luyện cùng các thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" cho đêm nhạc pop/ballad sẽ thi vào tối 27/1, nữ ca sĩ gốc Huế khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu.

Mỹ Lệ và Khương Ngọc tập bài cùng nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc. Nữ ca sĩ gây sự tò mò cho nhiều người bởi vòng 2 to bất thường. Trước đó, dù sở hữu hai mặt con nhưng nữ ca sĩ gốc Quảng Bình vẫn giữ được thân hình cân đối, mảnh mai.

 Trước nghi án Mỹ Lệ đang mang bầu, một vài người bạn thân của cô khẳng định, bà mẹ hai con không mang thai. Bởi nếu có bầu, nữ ca sĩ sẽ không có sức khỏe đối đầu với cuộc thi nhiều áp lực và vất vả này.

Nhận được nhiều lời khen trong đêm đầu tiên với ca khúc Triệu đóa hồng, tuần này Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ thể hiện một ca khúc mà cô chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả. Cặp đôi của Mỹ Lệ cũng được xem là ứng viên của năm nay khi cả hai thí sinh đều tài năng.

Mỹ Lệ xông xáo và khuấy động phòng tập.

Cô chụp hình cùng Nathan Lee. Ngoài đời, họ chơi rất thân.

Nathan Lee và Ngọc Oanh tiếp tục chinh phục khán giả bằng một ca khúc khá khó -  đã từng được Quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm thể hiện lại rất thành công.

Dương Triệu Vũ khá tự tin bởi anh đang sở hữu một bạn diễn hát và diễn tốt - Thanh Thúy.

Thanh Thúy tích cực tập luyện sau đêm mở màn không suôn sẻ về trang phục.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chọn một bản tình ca rất được yêu thích của nhạc sĩ Việt Anh.

Cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh xì tin trước ống kính.

Dù mới tiếp xúc khi Khánh Linh rút lui nhưng cả hai rất thân thiết.

Bằng một nhạc phẩm ballad dạt dào tình cảm của ca sĩ Lê Hiếu, cô học trò xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng - Hà Thúy Anh sẽ cùng diễn viên Minh Tiệp chọn để biểu diễn trong đêm thi này.

Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt quyết định sẽ hát một tình khúc khá ngọt ngào của Nguyễn Hải Phong.

"Cặp đôi tí hon" tích cực luyện hát.

Với ca khúc đã tạo nên cơn sốt của Bùi Anh Tuấn ắt hẳn phần trình diễn của cặp đôi Hoàng Hải - Thùy Linh sẽ rất được chờ đợi trong đêm liveshow này.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn