Sao Biệt đội đánh thuê bị tố xâm hại tình dục em gái

Thứ sáu, 25/01/2013, 16:47
Siêu sao hành động Sylvester Stallone bị tố đã có hành vi xâm hại em gái cùng cha khác mẹ của mình.

Tờ New York Post đưa tin, một nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên 66 tuổi Sylvester Stallone từng bị em gái cùng cha khác mẹ tố cáo có hành vi xâm hại tình dục trong nhiều năm. Để không bị ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp của mình, ngôi sao này đã chi tiền để bịt miệng bà.

Theo nguồn tin này, vào năm 1987, Toni- Ann Filiti – em gái cùng cha khác mẹ của Sylvester Stallone đã làm đơn kiện chính anh mình đã liên tục cưỡng hiếp bà trong nhiều năm. Tuy nhiên, sau đó vụ việc đã nhanh chóng chìm xuống.

Diễn viên Biệt đội đánh thuê được cho là đã bồi thường cho Toni- Ann Filiti 1,2 triệu bảng Anh, và để đảm bảo Toni sẽ im lặng suốt đời, Sylvester cam kết sẽ chi cho bà số tiền 10.500 bảng Anh/tháng, cùng với đó là 31.500 bảng Anh/năm cho chi phí y tế.

Bà Toni- Ann Filiti qua đời năm ngoái ở tuổi 48 do căn bệnh ung thư, chính vì thế, khó có thể xác định được thông tin từ nhân vật chính của sự việc. Đối diện với cáo buộc này, đại diện của Sylvester đã phủ nhận và cho rằng đây hoàn toàn là lời vu khống.

Mẹ của Sylvester Stallone khẳng định con mình bị vu khống.

Vị đại diện này nói: “Thời gian gần đây, thật không may mắn khi nhiều người nổi tiếng, chính trị gia hay vận động viên lại thường xuyên gặp những lời vu khống từ những thành viên gia đình, những kẻ này đưa ra những tuyên bố, những cáo buộc với mục đích chính là vòi tiền và trục lợi”.

Bà Jackie Stallone – mẹ của Sylvester Stallone cũng lên tiếng bảo vệ con trai mình, bà tiết lộ, Toni – Ann từng nghiện ma túy. “Cô ta đã đe dọa Sylvester. Một kẻ nghiện ngập có thể làm bất cứ điều gì. Khi Sylvester bắt đầu nổi tiếng, cô ta đã lợi dụng điều đó. Sylvester đã cố gắng để giúp đỡ em mình, nhưng tất cả đều vô ích”.

Sage Stallone - cậu con trai xấu số của Stallone.

Trái ngược với những lời phủ nhận từ phía đại diện và mẹ của Sylvester, Edd – cậu con trai 19 tuổi của Toni – Ann lại khẳng định : “Mẹ tôi là một nạn nhân tội nghiệp”. Anh cho biết, khi nằm trên giường bệnh ở Florida năm ngoái, mẹ anh đã liên tục kêu khóc và kể về chuyện bị Sylvester xâm hại.

Sylvester Stallone sinh năm 1946, là diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn người Mỹ. Ông được xếp vào hàng những ngôi sao phim hành động nổi tiếng nhất thế giới. Sylvester từng nhận được 25 giải thưởng điện ảnh các loại, trong đó có 2 giải Oscar.

Trong năm qua, Sylvester Stallone phải hai lần trải qua nỗi đau mất người thân, con trai ông Sage Stallone đột tử tháng 7/2012, chỉ vài tuần sau, cô em gái cùng cha khác mẹ của ông cũng qua đời vì bệnh ung thư.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích