Minh Chánh: "Diễm Kyly còn kiếm chuyện, tôi sẽ tung bằng chứng động trời về cô ấy"

Thứ bảy, 26/01/2013, 17:06
Sau khi đoạn ghi âm về chuyện mua bán giải thưởng giữa Minh Chánh và Diễm Kyly được tung ra. Minh Chánh đã lên tiếng với những phát ngôn hoàn toàn bất lợi cho Diễm KyLy.

Theo ông Minh Chánh thì ban đầu Diễm KyLy nói với ông muốn mua giải Hoa hậu phu nhân với giá 10.000 USD. Sau cuộc thi Diễm Kyly cứ gọi nhiều cú điện thoại và thậm chí vào buổi khuya để hỏi thăm mua giải cho cháu của cô. Do muốn dò hỏi âm mưu của Diễm KyLy nên tôi đã nói chuyện theo cô ta. Khi Diễm Kyly hỏi giá thì tôi cứ nói đại ra một giá cao bất ngờ để Diễm Kyly khỏi suy nghĩ về việc mua giải nữa.

Cũng theo ông Minh Chánh thì các thí sinh lọt vào tranh tài đêm chung kết đều được BTC điều tra nhân thân và lý lịch. Ngay trước đêm chung kết bên bộ phận điều tra của BTC có báo cáo về trường hợp của Diễm KyLy, vì cô không có lý lịch đẹp.

Diễm Kyly có lý lịch không đẹp và từng có nguy cơ dừng bước trước đêm chung kết

BTC có nhiều lần họp mặt bàn chuyện về vấn đề lý lịch của Diễm KyLy và định loại cô ấy ra khỏi cuộc thi. Tuy nhiên chính tôi, trưởng BTC của cuộc thi đã quyết định cho Diễm KyLy ở lại và tham dự đêm chung kết.

Minh Chánh còn chia sẻ thêm vì Diễm Kyly đã tham gia cuộc thi và đến từ nơi rất xa cho nên cứ để thí sinh này vào đêm chung kết. Cũng là sự may mắn Diễm Kyly chỉ được loạt vào Top 7 mà thôi và không đoạt giải nào. Vì tương lai chắc chắn sẽ mang đến những scandal không đẹp và ảnh hưởng đến cuộc thi.

Minh Chánh giữa cùng các thí sinh đạt giải Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012

Theo ông thì các thành viên trong BTC không muốn tiết lộ những thông tin về các thí sinh. Nhưng vì muốn bảo tồn danh dự, uy tín và đứng về chính nghĩa, BTC đành phải tố cáo và tiết lộ về thí sinh Diễm KyLy. BTC có những bằng chứng của các đồng nghiệp chung với Diễm KyLy.

Minh Chánh ngoài cùng dọa sẽ tung bằng chứng nếu Diễm Kyly vẫn muốn đôi co.

Trước khi dứt lời ông Minh Chánh muốn mọi chuyện nên châm dứt tại đây. Nếu như Diễm Kyly còn kiếm chuyện và tỏ vẻ thất vọng buồn bã khi không đoạt giải. BTC sẽ tiết lộ thông tin động trời mà chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và 2 đứa con của Diễm KyLy, khi biết được tin mẹ mình làm gì trong quá khứ khi ở Bến Tre…Chúng tôi sẽ cung cấp hết bằng chứng để đối chấp nếu thầy cần thiết.

Theoi Ngoisao.vn 

Các tin cũ hơn