Kim Kardashian được bạn trai tặng vòng đắt tiền

Thứ hai, 28/01/2013, 07:12
Người đẹp siêu vòng ba được rapper Kanye West mua tặng bộ vòng tay bằng vàng và kim cương tương đương hơn 1,3 tỷ đồng.

Kim Kardashian và bạn trai đang có mặt ở Paris, Pháp để dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013. Hôm 25/1, cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau tươi cười bên ngoài cửa hàng của hãng trang sức nổi tiếng Cartier. Cùng ngày, ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ trên Twitter hình ảnh bộ vòng tay đắt giá với lời chú thích rằng bạn trai lại "tấn công" cô một lần nữa.

Kim Kardashian và bạn trai rời khỏi cửa hàng trang sức cao cấp ở Paris. Ảnh: Splash.

Bộ trang sức đeo tay có tới năm vòng trong đó có hai vòng mang hình dáng loài vật. Tất cả đều làm bằng vàng đính kim cương. Tổng giá trị của bộ vòng là 65.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng). Kim đang mang bầu đứa con của Kanye West. Việc tặng vòng tay đắt giá cho bạn gái được coi là cử chỉ bày tỏ sự quan tâm, săn sóc bà mẹ tương lai của con anh.

Chiếc vòng đắt giá của Kim Kardashian. Ảnh: Twitter.

Kim, 32 tuổi, và Kanye, 35 tuổi, hẹn hò nhau từ đầu năm 2012. Đầu tháng 1 năm nay, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ công bố thông tin mang bầu với Kanye. Kim Kardashian dường như chưa quen với những thay đổi khi mang thai. Nữ diễn viên chia sẻ trên Twitter hôm 25/1: “Bây giờ là 2 giờ chiều. Thật không thể tin nổi là tôi vẫn không thể ngủ được kể từ khi thức giấc vào 2 giờ sáng”.

Nguồn tin mới đây cho biết Kim Kardashian từng đề nghị đưa cho chồng cũ - Kris Humphries - 10 triệu USD để nhanh chóng chấm dứt vụ ly hôn của họ tuy nhiên Kris từ chối.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích