Kim Kardashian là người được tìm kiếm nhiều nhất 2012

Thứ ba, 04/12/2012, 07:40
Người đẹp siêu vòng ba vượt qua những tên tuổi như Kate Middleton, Whitney Houston, Lindsay Lohan trên danh sách tìm kiếm của Yahoo!.
Kim Kardashian đứng vị trí thứ ba trong top 10 trên danh sách Yahoo! Searches 2012. Tên tuổi ngôi sao truyền hình thực tế chỉ đứng sau hai cụm từ “election” (bầu cử) và “IPhone 5”. Với kết quả này, cô trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất năm qua.
 
 
 

Kim Kardashian nổi tiếng nhờ vòng ba đồ sộ và scandal băng sex với người tình Ray-J.

Vera Chan, người phân tích xu hướng website của Yahoo!, cho biết: “Sự nổi tiếng của Kim đã giữ cô ở top”. Trong năm 2012, Kim thu hút sự chú ý nhờ cuộc chiến ly hôn với Kris Humphries và mối quan hệ lãng mạn với bạn trai mới Kanye West. Series truyền hình thực tế của "Keeping up with the Kardashians" trên kênh E! với việc phô bày những bí mật đời sống cũng giữ tên tuổi của Kim luôn "hot".
 
Trong top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của Yahoo! 2012 còn có công nương Kate Middleton với scandal lộ ảnh ngực trần, diva Whitney Houston vớicái chết đột ngột hồi tháng 2 và Lindsay Lohan - người đối mặt với hàng loạt cáo buộc liên quan tới pháp luật và trở lại qua vai diễn trong phim “Liz & Dick”.

Danh sách cũng có người mẫu nóng bỏng Kate Upton và cựu giám khảo American Idol Jennifer Lopez.
 
Ở riêng hạng mục văn hóa đại chúng, “The Hunger Games" trở thành cụm từ phổ biến nhất trong 12 tháng qua.

Những cụm từ được tìm kiếm nhiều khác là ngôi sao truyền hình thực tế Honey Boo Boo, tiểu thuyết khiêu dâm "Fifty Shades of Grey", ban nhạc One Direction, bản hit "Call Me Maybe" của Carly Rae Jepsen và video gây sốt "Gangnam Style" của Psy.

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn