Justin Bieber trải lòng về nỗi buồn khi chia tay Selena

Thứ ba, 29/01/2013, 10:08
Nam ca sĩ nói rằng anh đang sống những ngày thiếu vắng hạnh phúc sau khi cuộc tình đẹp 2 năm qua đổ vỡ.

Justin Bieber và Selena Gomez.

Chuyện tình cảm của Justin Bieber và Selena Gomez đã trục trặc từ tháng 11 năm ngoái. Sau một thời gian làm lành và cố gắng hâm nóng tình cảm bất thành, cặp đôi đã chính thức chia tay vào trước năm mới. Gần một tháng trôi qua, Justin Bieber lần đầu tiên trải lòng về chuyện buồn này trong cuộc phỏng vấn trên tạp chíBillboard.

Bieber tâm sự: "Những ngày hạnh phúc nhất giờ đã không còn nữa. Tôi đang cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi có những người bạn thân thiết ở bên và họ đã động viên, giúp tôi vui vẻ hơn".

Nam ca sĩ 18 tuổi bác bỏ những tin đồn xoay quanh chuyện tan vỡ của mình. Anh bày tỏ: "Có quá nhiều tin đồn về chúng tôi. Mọi người nói tôi gọi điện suốt ngày cho Selena và cô ấy không buồn nghe điện thoại của tôi hay như việc tôi săn tìm cô ấy... Tất cả chỉ là những câu chuyện đơm đặt. Tôi không muốn vào các blog hay Internet để xem những tin đó. Nhưng tôi vẫn nghe thấy những câu chuyện này vì mọi người đọc và kể lại cho tôi".

Bieber cũng chia sẻ rằng, những trải nghiệm của anh trong thời gian này cũng giống như tất cả những thanh niên cùng trang lứa khác. Tuổi 18 với nhiều biến đổi và không tránh khỏi sự chia ly, tan vỡ. Hoàng tử nhạc pop tâm sự: "Tôi đang 18 tuổi. Tôi có những người rất tốt quanh mình. Họ giúp tôi không suy nghĩ những điều tiêu cực... Mọi người thường hỏi tôi: Bạn đang trải qua những chuyện gì ở tuổi này? Tôi nghĩ rằng những anh chàng khác ở tuổi ấy cũng vướng vào những vấn đề giống như tôi thôi. Họ cũng có những cô bạn gái ở trường trung học. Khi bước vào đại học, họ rời xa nhà, chia tay những người bạn cũ và khám phá bản thân mình".

Justin Bieber sáng tác ca khúc mới kể về chuyện tình đổ vỡ với Selena.

Justin Bieber vừa viết ca khúc mới Nothing Like Us nằm trong đĩa CD Believe Acoustic. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, bài hát này là viết về Selena Gomez bởi ca từ kể về một chuyện tình đổ vỡ. Lời bài hát có đoạn: "Anh đã trao cho em tất cả những gì anh có thể/Em ơi, vì sao em lại đẩy anh đi/Anh lạc lối trong mơ hồ/Em biết anh từng là người mang lại hạnh phúc cho em/Giờ đây đó chỉ là quá khứ/Chúng ta không thể tiếp tục được nữa rồi/Nói cho anh nghe đi, điều ấy có đáng không/Chúng ta từng rất hoàn hảo bên nhau/Em yêu, anh chỉ muốn em nhìn thấy điều đó".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn