Cận cảnh Maggie Q khỏa thân vẽ body art

Thứ ba, 29/01/2013, 14:34
Nữ diễn viên gốc Việt nude để kêu gọi bảo vệ môi trường và động vật.

Những hình ảnh body art đầy ấn tượng trên cơ thể nude của Maggie Q. Ảnh: PETA.

Ngôi sao của series phim hành động Nikita mới đây tiếp tục tham gia vào chiến dịch của tổ chức PETA nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường trước những thay đổi khí hậu. Nữ diễn viên nổi tiếng đã khỏa thân để các nghệ sĩ body painting vẽ lên mình cô hình ảnh trái đất. Đây không phải lần đầu tiên Maggie Q góp mặt trong các hoạt động của PETA.

Năm 2007, cô từng gây chú ý với việc nude hoàn toàn và chỉ che vị trí nhạy cảm bằng rau quả, nhằm kêu gọi ăn chay, bảo vệ môi trường và động vật. Chia sẻ về điều này, Maggie Q nói: "Tôi cảm thấy thực sự hài lòng khi biết rằng mình đang làm một công việc có ích, góp phần ngăn chặn việc giết hại động vật". Điều đặc biệt, diễn viên phim Nikita cũng là một trong những nghệ sĩ ăn chay trường nổi tiếng của châu Á.

Với khẩu hiệu kêu gọi "Chống biến đổi khí hậu bằng việc thay đổi cách ăn uống", năm nay, Maggie Q chia sẻ trong đoạn video do PETA thực hiện: "Có rất nhiều vấn đề lớn liên quan tới ngành công nghiệp thịt: môi trường, xã hội, tính nhân đạo... tất cả chúng. Tôi biết rằng khi tôi ăn uống, tôi không gây tác động xấu tới hệ sinh thái, tới đồng loại, các loài vật, và cả tự nhiên.

Thực tế, sức nặng của cả thế giới này hoàn toàn phụ thuộc vào chúng ta. Nó tùy thuộc vào sự lựa chọn của chúng ta, và do đó, tôi hy vọng rằng mọi người sẽ tìm cho mình một cuốn sách, những văn bản... để hiểu rằng sự lựa chọn của chúng ta tạo nên những điều khác biệt".

Maggie Q với những hình ảnh gợi cảm nhằm kêu gọi ăn chay và bảo vệ môi trường.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích