Justin Bieber bị kiện vì hành hung vệ sĩ

Thứ sáu, 11/01/2013, 11:07
Cựu vệ sĩ của Bieber đệ đơn kiện nam ca sĩ đã đấm anh ta trong thời gian làm việc cùng.

Vệ sĩ Moshe Benabou (áo xanh) cáo buộc bị Justin Bieber đánh.

Moshe Benabou, vệ sĩ từng làm việc cho Justin Bieber từ tháng 3/2011 đến tháng 10/2012, cáo buộc rằng, Bieber đã thụi vào ngực anh ta vô số lần trong một cuộc cãi nhau nảy lửa. Ngoài ra, người đàn ông Israel này còn tố cáo nam ca sĩ Baby đã không trả thêm lương khi mỗi ngày anh ta phải làm việc từ 14 đến 18 tiếng.

Cuối đơn kiện, vệ sĩ yêu cầu Bieber phải trả khoản tiền bồi thường vì hành động tấn công. Ngoài ra, Bieber còn phải thanh toán hơn 420.000 USD lương làm thêm giờ và làm trong các kỳ nghỉ cũng như những khoản trợ cấp khác.

Luật sư của Moshe Benabou phát biểu: "Gần 2 năm ngài Benabou đã cống hiến hết mình để bảo vệ an toàn tính mạng cho Bieber. Với tư cách là một nhân viên, Benabou xứng đáng được đối xử với sự tôn trọng, phẩm giá và phù hợp theo luật. Không may mắn, anh không nhận được điều đó".

Đội của Justin Bieber chưa có phản hồi chính thức nào về đơn kiện này. Tuy nhiên nguồn tin thân cận nam ca sĩ cho biết, lời cáo buộc hoàn toàn "vô căn cứ": "Justin chưa bao giờ đánh anh ta và cũng không thể, bởi cậu ấy nhỏ hơn rất nhiều. Đấy rõ ràng là lời nói dối".

Ngôi sao 18 tuổi thực sự gặp vận đen khi bước sang năm 2013. Anh liên tục vướng vào các rắc rối. Đầu tiên là vụ cãi cọ với cô bạn gái Selena Gomez trong kỳ nghỉ trước năm mới tại Mexico khiến cuộc tình hơn 2 năm của họ đang có nguy cơ tan vỡ.

Đến ngày 1/1, một paparazzi đuổi theo xe hơi của Bieber đã bị thiệt mạng thương tâm. Dù lúc đó nam ca sĩ không có mặt trên xe nhưng anh cũng bị dính điều tiếng. Vài ngày sau đó, những bức ảnh Bieber hút cần sa cùng bạn bè trong khách sạn hôm 2/1 bị tung lên mạng, khiến cho hình ảnh "chàng hoàng tử nhạc pop" trong sáng trở nên hoen ố.

Khi Bieber vẫn đang nỗ lực để lấy lại niềm tin của người hâm mộ, anh lại vướng thêm vụ kiện tụng chẳng hay ho này.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn