Sao ‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ đính hôn

Thứ năm, 31/01/2013, 11:01
Melissa Gilbert, 48 tuổi, và nam diễn viên Timothy Busfield, 55 tuổi, thông báo tin vui và đang lên kế hoạch cho đám cưới lần ba của cả hai.

Melissa Gilbert nổi tiếng với vai diễn cô bé Laura trong bộ phim truyền hình kinh điển của Mỹ gần ba thập kỷ trước. Ở tuổi 48, Melissa đã trải qua hai lần đò. Mới đây, cô quyết định đính hôn với nam diễn viên của “Thirty Something” Timothy Busfield.

Melissa Gilbert (phải) và nam diễn viên Timothy Busfield.  Ảnh: Wenn.

Đại diện của nữ diễn viên xác nhận thông tin trên People: “Cả hai đã đính hôn và đều rất hạnh phúc”. Nguồn tin cho biết, Timothy Busfield cầu hôn người phụ nữ của anh trong kỳ nghỉ của hai người và ăn mừng sự kiện tại khách sạn ở Beverly Hills, Los Angeles hôm 28/1.

Nữ diễn viên "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên trở" lại showbiz trong chương trình Dancing With the Stars khi cô nhảy cặp với vũ công Maksim Chmerkovskiy và lọt vào top 5.

Melissa Gilbert trong vai Laura.

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của cả Melissa và Timothy. Melissa trước đó từng kết hôn với Bo Brinkman và Bruce Boxleitner. Cô và người chồng thứ hai Bruce chia tay năm 2011 sau 16 năm chung sống. Thời còn độc thân, Melissa Gilbert được cho là từng hẹn hò với Tom Cruise, John Cusack, Scott Baio và có mối tình sáu năm Rob Lowe.

Timothy cũng từng kết hôn và đã chia tay với Radha Delmarter và Jennifer Merwin.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích