Trịnh Y Kiện bí mật kết hôn ở Nhật Bản

Thứ tư, 30/01/2013, 17:04
Trịnh Y Kiện, 44 tuổi và Mông Gia Tuệ, 39 tuổi, thành vợ chồng trong một hôn lễ riêng tư ở Tokyo hôm 28/1.

Sau hơn bảy năm hò hẹn, tài tử "Phong vân" và người đẹp Mông Gia Tuệ cuối cùng cũng ràng buộc nhau bằng một đám cưới. Hôn lễ được tổ chức tại một tòa lâu đài ở Tokyo, Nhật Bản. Cặp sao chỉ mời những người bạn thân thiết và gia đình.

Khi công bố đính hôn tháng 8/2012, đôi uyên ương cho biết họ sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư. Mông Gia Tuệ ban đầu muốn cưới tại nhà nhưng cuối cùng họ đã lựa chọn một địa điểm  nổi tiếng ở Nhật Bản. Theo nguồn tin trên Jaynestars, đám cưới ngập trong hoa tươi và được thiết kế theo phong cách Pháp. Trong bức ảnh hiếm hoi xuất hiện trên mạng, nam diễn viên diện tuxedo màu đen trong khi Mông Gia Tuệ mặc váy cưới đồng màu khoét cổ chữ V.

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ.

Quản lý của Trịnh Y Kiện, Lâm San San tiết lộ những chi tiết thú vị về hôn lễ bí mật của cặp sao: “Tôi rất bất ngờ trước lời mời cưới của Trịnh Y Kiện. Tôi được mời cách đây khoảng một tháng. Ban đầu Y Kiện hỏi tôi liệu có rảnh để dự một bữa tiệc tối hay không. Sau đó, anh ấy lại đề xuất một bữa tối ở Tokyo”.

Người quản lý cho biết, anh đã đặt vé máy bay đến thủ đô Nhật Bản ngay lập tức mà không hỏi thêm bất cứ lời nào. Qua lời của Trịnh Y Kiện, Lâm San San hiểu rằng sẽ có một sự kiện đặc biệt diễn ra ở đây.

Lâm San San cho biết, khoảnh khắc cảm động nhất của bữa tiệc là lúc hai ngôi sao rơi lệ khi chia sẻ hành trình tình yêu của họ trước khách mời. Họ trải qua bảy năm yêu nhau với không ít sóng gió. Trước khi đến với Mông Gia Tuệ, nam diễn viên hẹn hò với Luisa Maria Leitão, Thiệu Mỹ Kỳ (Maggie Shiu), Lương Vịnh Kỳ (Gigi Leung). Sau khi hay tin Trịnh Y Kiện làm đám cưới, cả ba người cũ đều gửi lời chúc phúc tới anh. Nhiều ngôi sao như Thư Kỳ, Ngũ Vịnh Vy cũng lên tiếng chúc mừng.

Hình ảnh vợ chồng Trịnh Y Kiện trong đám cưới.

Cùng ngày, Trịnh Y Kiện đăng tải bức ảnh cặp gấu teddy cô dâu chú rể trên blog cá nhân và viết: “Chúng tôi đã bước sang một trang mới của cuộc sống. Từ giờ, chúng tôi không còn cô đơn nữa. Cảm ơn mọi người”.

Trịnh Y Kiện (Ekin Cheng) là diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong. Anh được biết đến qua bộ phim truyền hình nổi tiếng đóng cùng Quách Phú Thành - "Phong vân 2". Sau đó Trịnh Y Kiện ghi dấu ấn với phim truyền hình "Hoắc Nguyên Giáp". Mông Gia Tuệ cũng là nữ diễn viên có tiếng của làng giải trí Hong Kong.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn