10 sự kiện gây chấn động showbiz Hoa ngữ năm 2012

Thứ bảy, 05/01/2013, 16:30
Năm 2012 là một năm đầy rẫy những scandal về các mối quan hệ tình cảm, tai tiếng tình dục của các nghệ sỹ Hồng Kông, Đài Loan khiến người hâm mộ choáng váng. Qua khảo sát tổng số lượng pageviews, trang JayneStars.com đã liệt kê ra 10 tin tức gây chấn động nhất trong năm.

Hãy cùng nhìn lại xem sự kiện nào khiến các fan hâm mộ xứ Cảng thơm chú ý nhất trong năm 2012 này.

1. Vụ án cưỡng dâm của thiếu gia xứ Đài Lý Tông Thuỵ (712,198 lượt xem)

Lý Tông Thuỵ

Vụ án cưỡng bức của thiếu gia Đài Loan Justin Lý Tông Thuỵ đã trở thành tiêu điểm nóng trên khắp Châu Á vào tháng 8/2012. Từng có thói quen ăn chơi ở các quán bar và đánh thuốc mê để cưỡng bức phụ nữ làm thú vui, Lý Tông Hựu còn mang nạn nhân về nhà và bí mật quay lại quá trình quan hệ tình dục sau đó.

Một số rất ít những phụ nữ trên là bạn gái của Tông Thuỵ và tự nguyện để cho y quay phim, còn đa phần đều bị hắn lừa cho uống thuốc mê và ở tình trạng không làm chủ được ý thức của bản thân.

Trong số 50 phụ nữ xuất hiện trong các băng sex của thiếu gia họ Lý, nổi tiếng nhất là diễn viên, người mẫu Đài Loan Ngô Á Hinh. Xuất hiện với tư cách là “người tự nguyện”, Maggie không nằm trong số 10 phụ nữ bị ép đánh thuốc - cưỡng bức và quay phim chống lại Lý Tông Thuỵ.

Khi scandal của Lý Tông Hựu diễn ra, có hơn 93 đoạn video sex gây tranh cãi của hắn bị rò rỉ trên mạng. Hành động biến thái của Lý Tông Hựu trở thành tiêu điểm khiến nhiều người phẫn nộ, và vụ việc đã nâng cao ý thức của công chúng về vấn nạn dễ dàng trở thành nạn nhân của việc bị đánh thuôc mê để hiếp dâm trong xã hội.

2. Cặp sao TVB Hồ Hạnh Nhi – Huỳnh Tông Trạch chia tay (356,157 lượt xem)

Huỳnh Tông Trạch

Sau lời tuyên bố chia tay đầy nước mắt của Bosco Huỳnh Tông Trạch và Myolie Hồ Hạnh Nhi vào tháng 7, cả hai đều rất kín tiếng về nguyên nhân vì sao mối quan hệ 8 năm của họ bỗng nhiên tan vỡ.

Bất chấp lời tuyên bố của Huỳnh Tông Trạch từng khẳng định rằng anh sẵn sàng đợi Hồ Hạnh Nhi quay về.

Sau khi bà Lạc Di Linh - giám đốc TVB ngầm ám chỉ rằng Tông Trạch không đem lại cho Hạnh Nhi cảm giác an toàn, sự việc còn kéo theo nghi ngờ mối quan hệ không minh bạch giữa Tông Trạch cùng các bạn diễn nữ trước đây của anh như Liễu Nham, Lương Tịnh Kỳ và những người khác…

Báo chí còn đưa tin Hồ Hạnh Nhi đã phải lòng bạn diễn người Đài Loan, Huỳnh Thiếu Kỳ, khiến cô chia tay với Huỳnh Tông Trạch. Hạnh Nhi cho biết chuyện chia tay này không liên quan gì đến người thứ 3 nhưng từ chối nói thêm về việc bất ngờ chia tay.

Cùng đứng chung sân khấu tại lễ trao giải TVB Anniversar lần thứ 45, Tông Trạch bị bắt gặp hay nhìn về phía Hạnh Nhi, làm dấy lên suy đoán rằng anh vẫn còn hy vọng về sự hòa giải và tái hợp. Liệu kỹ năng gửi tin nhắn bậc thầy của Tông Trạch có giúp được anh xoay chuyển tình thế, tìm lại duyên phận đã mất vào năm 2013?

3. Tin đồn sử dụng ma túy của Từ Hào Oanh và Scandal của Huỳnh Hạo (158,149 lượt xem)

Từ Hào Oanh

Tin đồn về vụ việc sử dụng ma túy của các nghệ sỹ nổi tiếng tại nhà hàng của Kenny Huỳnh Hạo đã nhanh chóng trở thành sự kiện tranh cãi không dứt, khiến luật sư và cảnh sát phải vào cuộc.

Khi Từ Hào Oanh, Hà Siêu Nghi và Lý Sán Xâm bị lôi kéo vào scandal sử dụng ma túy, họ đã nhanh chóng mở cuộc họp báo làm rõ tin đồn, đồng thời chỉ trích Huỳnh Hạo đã làm tổn hại danh tiếng của họ.

Đứng về phía Từ Hào Oanh, Eric Tăng Chí Vỹ đã đe dọa và tát Huỳnh Hạo trong trạng thái say rượu tại một lễ cưới. Sau đó, Tăng Chí Vỹ bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về vụ hành hung.

Oscar Lương Liệt Duy vì bảo vệ Tăng Chí Vỹ, đã gọi Huỳnh Hạo là “mắc chứng hoang tưởng bạo hành” dẫn đến việc Huỳnh Hạo thuê luật sư kiện Lương Liệt Duy tội phỉ báng. Liệu Tăng Chí Vỹ có phải đối mặt với án tù và Lương Liệt Duy sẽ bình yên vô sự?

4. Chuyện tình tay ba giữa Hà Vận Thi, Dung Tổ Nhi và Lưu Hạo Long (150,149 lượt xem)

Hà Vận Thi, Dung Tổ Nhi

Khi Lưu Hạo Long tuyên bố anh đang hẹn hò với Dung Tổ Nhi, Hà Vận Thi cảm thấy bị tổn thương và phản bội. Dung Tổ Nhi và Hà Vận Thi từng có tin đồn là người tình đồng giới cũ của nhau, và Hà Vận Thi đã ngay lập tức chấm dứt tình bạn của cô với Lưu Hạo Long.

Khi Lưu Hạo Long bị chỉ trích vì cố tình gây chú ý khi công khai chuyện tình lãng mạn với Dung Tổ Nhi, nhiều câu hỏi được đặt ra về vấn đề giới tính của Dung Tổ Nhi, đặc biệt là sau khi Hà Vận Thi tuyên bố cô là người đồng tính.

Có tin đồn rằng vì phải chịu đựng một sự cố tình cảm, Dung Tổ Nhi đã lẩn tránh mọi suy đoán về giới tính của mình và chỉ nói rằng cô ấy thực sự không hài lòng.

5. Vụ ly hôn giữa Lạc Cơ Nhi và Lê Minh (147,514 lượt xem)

Lạc Cơ Nhi, Lê Minh

Từ năm 2011, hôn nhân của Lạc Cơ Nhi và Lê Minh bắt đầu trở nên lạnh nhạt. Có tin đồn cho biết Lê Minh đã tặng Lạc Cơ Nhi hơn 100 triệu đôla Hồng Kông làm quà, bao gồm một biệt thự ở San Francisco và một chiếc du thuyền mới để cứu vãn tình cảm.

Những tấm hình của Lạc Cơ Nhi mặc đồ lót trên giường cùng với bạn trai cũ người New Zealand, Cuz bị phát tán vào tháng 10.

Cũng trong tuần đó, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi thông báo chính thức chia tay. Kể từ khi ly hôn, Lạc Cơ Nhi tận hưởng cuộc sống độc thân và thường xuyên bắt gặp đi nghỉ mát tại nhiều địa điểm du lịch ở khắp nơi trên thế giới.

6. Nam diễn viên Hong Kong chụp ảnh khỏa thân cho Lưu Định Thành (143,262 lượt xem)

Lưu Định Thành

Thương gia đồng tính Lưu Định Thành được xem là nguyên nhân khiến cuộc thi Mr.Hong Kong bị hủy bỏ vào năm nay.

Họ Lưu là 1 doanh nhân giàu có chuyên sưu tầm, tàng trữ bộ sưu tập những tấm ảnh sex không đứng đắn, chụp các anh chàng lực lưỡng, cơ bắp trong suốt 16 năm qua.

Ông Lưu cho biết, La Trọng Khiêm, Trần Vỹ Đình, Viên Vỹ Hào, Cao Quân Hiền và nhiều cựu thí sinh Mr.Hong Kong đã sẵn sàng chụp những bức ảnh táo bạo cho ông để đổi lấy một khoản tiền lớn.

Thậm chí Lưu Định Thành còn đưa ra lời bình phẩm về thân hình tuyệt đẹp trong các tấm ảnh của mình, điều đó tiếp tục khiến dư luận tiếp tục nổi sóng.

Sau lời tuyên bố gây sốc của ông Lưu, báo chí Hong Kong đã công khai một danh sách dài các nam diễn viên liên quan.

Ban đầu nam diễn viên nổi tiếng có thân hình đẹp La Trọng Khiêm phủ nhận có quen biết ông Lưu, công ty quản lý của anh cũng tuyên bố rằng La Trọng Khiêm chưa từng chụp ảnh khỏa thân hay tham gia vào bất cứ hoạt động phi đạo đức nào.

Vụ việc sau này đã đưa ra ánh sáng một sự thật là các nam diễn viên điển trai thường lọt vào tầm ngắm của các lời mời gọi khiếm nhã trong làng giải trí.

7. Con gái Lưu Đức Hoa chào đời (138,149 lượt xem)

Lưu Đức Hoa

Năm nay, Thiên vương Lưu Đức Hoa đã bước sang tuổi 51 và trở thành một người cha. Mặc dù có khá nhiều em bé nổi tiếng được sinh ra trong năm nay, nhưng “Tiểu long nữ” của Lưu Đức Hoa là một trong những nhân vật được mong chờ nhất.

Sau nhiều năm nỗ lực không thành công, vợ của Lưu Đức Hoa, Carol Chu Lệ Thanh cuối cùng cũng mang thai thành công. Người hâm mộ trên toàn thế giới đều nín thở ngóng chờ sự chào đời của con gái Andy, vào ngày 9/5/2012.

Nhiều ngày sau khi con gái chào đời, Lưu Đức Hoa vẫn không công bố bất kỳ tin tức nào, khiến dư luận lên tiếng chỉ trích hành động bảo mật đời tư quá mức của anh. Cả thế giới vẫn không biết được con gái Andy mặt mũi thế nào, vì anh chỉ công bố duy nhất một tấm ảnh chụp bàn tay của bé.

8. Ngô Trác Hy và Scandal sex với “Miss X” (87,676 lượt xem)

Ngô Trác Hy

Năm 2012, Ron Ngô Trác Hy gặp phải scandal “tin nhắn sex” với một người phụ nữ vô danh được gọi là “Miss X”. Cô gái này đã công khai câu chuyện gây sốc của mình trên các tờ báo lá cải để trừng phạt Ngô Trác Hy.

Miss X này khẳng định rằng cô đã hẹn hò Ron từ năm 2010, anh đã lừa dối cô và nói rằng không hề hẹn hò Trương Hình Dư. Mỗi lần Miss X gặp Ron, họ đều quan hệ với nhau. Mệt mỏi vì mối quan hệ không đi đến đâu, Miss X đã tiết lộ mẩu tin nhắn và cả tin nhắn thoại của Ron với báo chí.

Ron vô cùng hoảng hốt trước vụ bê bối tình dục và van xin Miss X làm rõ rằng họ chỉ trao đổi tin nhắn như những người bạn.

Có tin đồn cho rằng, sau khi Miss X và Trương Hình Dư nói chuyện qua điện thoại, cả hai đã quyết định tống khứ Ron ra khỏi trái tim của mình.

Miss X đã phát biểu trước báo giới rằng cô chỉ là “bạn tốt” của Ron, nhưng câu nói của cô bị xem là lời chế nhạo, mỉa mai và danh tiếng của Ron cũng bị phá hủy. Bạn gái tin đồn trước đây của Ron, Ella Quan Ân Na cũng tỏ ra hả hê trước tội lỗi bị phơi bày của Ron.

9. Ngô Trác Hy và Trương Hình Dư chia tay (86,052 lượt xem)

Ngô Trác Hy

Ron Ngô Trác Hy và Viann Trương Hinh Dư hẹn hò là một trong 10 tin tức nóng hổi của làng giải trí Hong Kong năm 2011, và cuộc chia tay của họ lại một lần nữa trở thành tâm điểm lớn trong năm nay.

Nhiều người đổ lỗi của Trương Hình Dư vì đã khiến sự nghiệp của Ngô Trác Hy ở TVB bị tuột dốc, đặc biệt là cuộc chiến giữa Viann và các fans của Ron.

Sau khi Viann nổi giận vì Ron từ chối công khai thừa nhận trước mọi người cô là bạn gái của anh, mối quan hệ đầy sóng gió của họ cuối cùng đã chấm dứt vào tháng 7. Khi Viann tuyên bố rằng cô đã chia tay Trác Hy, Ron đã được cho là cố sức hàn gắn mối quan hệ giữa họ.

Hinh Dư còn ám chỉ rằng hẹn hò Ron là một cơn ác mộng, cô cũng rất tức giận với việc lừa dối của anh với Miss X. Còn các fans phản ứng trước việc chia tay giữa Ron và Viann như thế nào? “Một sự giải thoát đáng mừng!”

10. Scandal trên xe của Dương Di và La Trọng Khiêm (79,951 lượt xem)

Dương Di, La Trọng Khiêm

Từng vướng phải tin đồn tình cảm trong thời gian quay “On call 36h” vào năm ngoái, Dương Di và La Trọng Khiêm thường xuyên khen ngợi lẫn nhau trước báo chí. Thậm chí còn có tin đồn họ từng có kỳ nghỉ ở Hàn Quốc, và La Trọng Khiêm từng qua đêm tại nhà mới của Dương Di.

Vào tháng 9, hình ảnh gây sốc của Dương Di úp mặt lên đùi của La Trọng Khiêm khi đang say rượu bị công khai.

Tờ báo lá cải ám chỉ rằng cặp đôi bị nghi ngờ có hành động không đứng đắn trong xe, việc này khiến Dương Di vô cùng tức giận. Tổ chức một cuộc họp báo, Dương Di và La Trọng Khiêm giải thích rằng cô chỉ mất ý thức sau khi uống quá nhiều rượu.

Tầm quan trọng của La Trọng Khiêm trong cuộc sống của Dương Di cũng được công khai khi cô gọi anh là “người đáng tin cậy nhất” và là một “người tốt” mà cô có thể cùng chia sẻ mọi gánh nặng.

Theo VnMedia/JayneStars

Các tin cũ hơn