Tình một đêm của mỹ nhân Hoa ngữ là ai?

Thứ ba, 08/01/2013, 10:46
Dù đã có chồng hoặc đã có người yêu, nhưng nếu được chọn người đàn ông để trải qua tình 1 đêm, các Hoa đán đều lựa chọn những người đàn ông trong nghề.

Tiểu S – Châu Kiệt Luân

Tiểu S, Châu Kiệt Luân

Trong chương trình Khanh Hi đến rồi, MC tiểu S xinh đẹp đã hỏi Châu Kiệt Luân: “Bạn gái anh có khen người anh đẹp không?”, khiến chàng Jay Chou ngại ngùng.

Tiểu S vẫn không chịu buông tha, tiếp tục tấn công: “Tại sao anh không để Côn Lăng đóng phim chung với mình?”, câu hỏi bớt nhạy cảm này được Châu Kiệt Luân đáp trả khéo léo: “Vì tôi sợ cô ấy sẽ trở thành tâm điểm”.

Bạn dẫn của Tiểu S, MC Thái Khang Vĩnh lại bồi thêm: “Rõ ràng ban nãy anh vừa kêu không có người yêu, giờ lại sợ Côn Lăng trở thành tâm điểm”.

Trước những đòn “tấn công” liên tiếp của 2 MC nhí nhảnh, Châu Kiệt Luân chỉ biết cười trừ và tỏ thái độ im ỉm. Khi chương trình kết thúc, Tiểu S bỗng buông một câu “xanh rờn” khiến tất cả các khán giả đều ồ lên: “Nếu chọn tình 1 đêm, tôi sẽ chọn Châu Kiệt Luân”. Có lẽ chính sự kín tiếng của nam ca sĩ này đã chinh phục sự hư hỏng của Tiểu S.

Thư Kỳ - Trương Học Hữu

Thư Kỳ, Trương Học Hữu

Là một diễn viên kỳ cựu nhưng người đẹp sexy Thư Kỳ vẫn không tránh khỏi tiếng sét ái tình.

Cô từng thổ lộ rằng mình đã bị “sét đánh” khi quay chung MV với ca sỹ Trương Học Hữu và anh cũng chính là người tình trong mộng của cô từ tấm bé: “Hồi nhỏ tôi thường nằm mơ thấy Trương Học Hữu, được cùng anh tay trong tay dạo phố và sống với nhau”.

Người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận nếu được phép tình 1 đêm, cô sẽ chọn Trương Học Hữu để biến ước mơ thành sự thật.

Phạm Băng Băng – Ngô Kỳ Long

Phạm Băng Băng, Ngô Kỳ Long

Trong một cuộc gặp gỡ các fan, Phạm Băng Băng cũng mở lòng về mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Khi phóng viên lấy các chàng trai của nhóm Tiểu Hổ làm hình mẫu để người đẹp lựa chọn, Phạm Băng Băng đã rất thật thà: “Trần Chí Bằng nội tâm, Tô Hữu Bằng có vẻ ngoan, trước đây tôi không hiểu lắm về từ ‘chất’ nhưng tôi thấy Ngô Kỳ Long là chất và đẹp trai nhất. Anh ấy chính là người tình trong mộng của tôi. Nếu được một đêm bên anh quả thật mãn nguyện”.

Thái Y Lâm – Kim Thành Vũ

Thái Y Lâm, Trương Thành Vũ

Trong MV Thành bảo, tình cũ Châu Kiệt Luân đã sáng tác riêng cho Thái Y Lâm 3 ca khúc và tặng cô một lẵng hoa với tựa đề rất teen trong ngày ra mắt sản phẩm mới “Không mua mới là lạ”.

Nhưng không vì thế mà người đẹp cảm kích và dành tặng anh những mỹ từ, cô còn không ngần ngại tuyên bố: “Jay Chou không phải là mẫu đàn ông của tôi, Kim Thành Vũ mới là người tôi muốn lựa chọn, kể cả có tình 1 đêm với anh ấy tôi cũng thấy thật ưng”.

Tôn Lệ - Lê Minh

Tôn Lệ, Lê Minh

Tôn Lệ khá phức tạp trong chuyện chọn gu đàn ông bởi cô thuộc tuýp phụ nữ “yêu một người nhưng thích một người”.

Có tin đồn mối tình đầu của Tôn Lệ là một người bạn đồng ngũ của cô trong quân đội nhưng sau khi nổi tiếng cô đã yêu và lấy Đặng Siêu.

Trong một chương trình cô đã lên tiếng chê chồng trẻ con và thổ lộ rằng Lê Minh mới là bạch mã hoàng tử của mình. “Nếu được phép tình 1 đêm, không ai khác chính là Lê Minh”, Tôn Lệ không ngần ngại tuyên bố.

Ngô Bội Từ - Quách Phú Thành

Ngô Bội Từ, Quách Phú Thành

Người đàn ông của Hùng Đại Lâm vốn rất đào hoa khi có thể dễ dàng chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái. Người đẹp xứ Đài Ngô Bội Từ cũng là một trong những “tình địch” của người đẹp họ Hùng khi cô từng công khai thừa nhận mình si mê Quách Phú Thành từ tấm bé.

Ngô Bội Từ còn tỏ ra ghen tuông với người yêu của chàng Quách và tuyên bố rằng ngày nào anh chàng này chưa lấy vợ thì cô vẫn còn cơ hội, dù đó chỉ là tình một đêm.

Lâm Tâm Như - Lưu Đức Hoa

Lâm Tâm Như, Lưu Đức Hoa

Có chung tâm nguyện với Ngô Bội Từ nhưng ước mơ của Lâm Tâm Như có lẽ chỉ là ước mơ bởi đối tượng mà cô chấp nhận tình 1 đêm Lưu Đức Hoa giờ đã yên bề gia thất. Lý do khiến tài tử vạn người mê này cưa đổ người đẹp họ Lâm chính là vai diễn luật sư của anh trong những bộ phim TVB thập kỷ 90.

Sau đó Lâm Tâm Như còn nuôi mộng học ngành luật, nhưng khi biết muốn trở thành luật sư phải đọc rất nhiều sách cô đã từ bỏ ngay ý định này.

Huỳnh Thánh Y - Dương Tử

Huỳnh Thánh Y, Dương Tử

Người xưa có câu “Mắt con trai tai con gái”, câu nói này rất đúng với trường hợp của Huỳnh Thánh Y bởi cô đắm đuối Dương Tử chính nhờ tài ăn nói của anh.

Huỳnh Thánh Y từng bật mí rằng Dương Tử là người đàn ông từng trải và anh đã chỉ bảo cô rất nhiều trong cuộc sống. Dù bị đồn bí mật yêu nhau nhưng người đẹp luôn phủ nhận và chỉ thừa nhận rằng nếu có thể, Dương Tử sẽ là đối tượng lựa chọn tình 1 đêm của cô, ngoài ra không có chuyện cả 2 đang hẹn hò.

Y Năng Tịnh - Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ

Y Năng Tịnh, Hạng Vũ

Có vẻ xa rời thực tế nhưng người tình 1 đêm của Y Năng Tịnh lại là một anh hùng lịch sử, Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ. Lý do khiến Y Năng Tịnh đắm đuối Hạng Vũ là bởi sự tài ba, dũng cảm và chung thủy của nhân vật lịch sử này.

“Một người đàn ông có thể lật đổ cả giang sơn nhưng luôn nghĩ tới người phụ nữ của mình thì thật cảm động”, Y Năng Tịnh thổ lộ. Nhưng có lẽ “ước mơ độc” của cô mãi mãi chỉ là mộng tưởng bởi Hạng Vũ đã là người thiên cổ tự bao giờ.

Trần Hồng - Tạ Đình Phong

Trần Hồng, Tạ Đình Phong

Miễn cưỡng được lọt vào danh sách Hoa đán bởi vẻ tomboy mạnh mẽ nhưng Trần Hồng vẫn sở hữu những giấc mơ rất phụ nữ. Cô từng khiến công chúng bất ngờ vì tỏ ra rất si mê Tạ Đình Phong khi không ngớt lời khen ngợi anh.

Mạnh mẽ như Trần Hồng cũng có lúc e thẹn, không dám trò chuyện với Tạ Đình Phong khi cả 2 cùng xuất hiện trong sự kiện nào đó, cô chỉ dám lên báo thổ lộ rằng nếu bị bắt buộc chọn tình 1 đêm, không ai khác chính là Tạ Đình Phong.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn