Hồ Ngọc Hà - Người đẹp khéo giải quyết những rắc rối đời tư

Thứ sáu, 01/02/2013, 10:22
Những vụ lùm xùm với Phương Thanh, Mỹ Tâm, Tăng Thanh Hà hay mẹ của Cường "Đô la" đều được nữ ca sĩ "Hãy mặc em đi" giải quyết êm đẹp.

Hồ Ngọc Hà - Phương Thanh 

Những tin đồn về mối bất hòa giữa Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh đã "râm ran" từ trước năm 2009 với rất nhiều "phiên bản" khác nhau. "Dậy sóng" nhất là câu chuyện Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà để dằn mặt vì nữ ca sĩ có quan hệ tình cảm với Huy MC - chồng cũ của Thu Phương, bạn thân của Phương Thanh. Lúc đó, câu chuyện gần như chỉ lan truyền trong giới showbiz, chưa được công chúng biết đến rộng rãi.

Thậm chí, khi Hồ Ngọc Hà mời Phương Thanh song ca Đêm nghe tiếng mưa trong chương trình Song ca cùng thần tượng cuối năm 2009, nhiều người vẫn ngơ ngác thắc mắc tại sao báo chí giật tít cả hai song ca với nhau để chứng minh không có "chiến tranh". Cho đến sau khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố có bầu với Cường "Đô la" vào tháng 4/2010, các báo gần như "xới tung" quá khứ của Hồ Ngọc Hà và chuyện "Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà" cũng được lôi ra ánh sáng.

Đến tháng 5/2010, Phương Thanh lên báo đính chính tin đồn và khẳng định không có chuyện cô tát Hồ Ngọc Hà như nhiều người đặt điều. Đáp trả hành động đẹp của đàn chị đã lên tiếng giúp mình trong giai đoạn đang mang thai, sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện và song ca một lần nữa với Phương Thanh ca khúc Đêm nghe tiếng mưa trong đêm nhạc của Đức Trí để xóa tan mọi tin đồn không hay.

Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm 

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà không có câu chuyện cụ thể hay lần "đụng độ" nào ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ trên phương diện cá nhân. Thế nhưng, họ đều là ngôi sao sáng giá nhất hiện nay, không cách nào tên tuổi hai người có thể "xa nhau" trong các cuộc chạm trán trực tiếp ở những buổi lễ trao giải thưởng.

Các tít gần đây có thể dễ tìm kiếm được trên mạng: Hồ Ngọc Hà vượt mặt Mỹ Tâm nhận giải Cống hiến, Hồ Ngọc Hà vượt mặt Mỹ Tâm nhận giải HTV awards, Hồ Ngọc Hà làm HLV The Voice - Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Idol, Mỹ Tâm viết tâm thư vì bất mãn giải thưởng Hà Hồ là người chiến thắng... Bấy nhiêu chuyện đủ để fan của hai ca sĩ "sừng sộ" với nhau trong một thời gian dài. Dù muốn dù không, không khí căng thẳng luôn bao trùm bất cứ nơi nào có sự hiện diện của họ.

Hồ Ngọc Hà đã làm gì để dịu đi sự căng thẳng này? Cách thức của cô là ngay trong đêm trao giải HTV awards 2012, khi bước lên nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, cô vẫn rất bình tĩnh trước rất nhiều tiếng la ó ngay tại trường quay của fan Mỹ Tâm khi nhóm fan này liên tục hô to "Mỹ Tâm! Mỹ Tâm!" để phản đối. Thay vì tỏ ra khó chịu, cô cười rất tươi hướng về khán đài của fan Mỹ Tâm và chia sẻ: "Mỹ Tâm! Mỹ Tâm! Hà cũng ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm như tất cả các bạn".

Hành động nhỏ của cô không chỉ làm fan Mỹ Tâm bớt đi sự quá khích, mà còn ghi điểm với truyền thông vì thái độ tôn trọng đàn chị. Sau đó, trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2011, dù cô là người "thất bại" trước Mỹ Tâm nhưng đến đứng gần và ôm chúc mừng "họa mi tóc nâu" rất tình cảm, thể hiện mình và đàn chị không có bất cứ khúc mắc nào trong mối quan hệ.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà

Hai người đẹp từng bị dư luận đồn ghét nhau vì Hà Tăng là tình cũ của Cường "Đô la". Thế nhưng, khi bị báo chí "dí" quá nhiều vào chuyện này, Hồ Ngọc Hà rất khéo léo khi trả lời: "Vô tình, một người cũ và người mới đều lên bàn cân điều đó cả tôi lẫn bé Hà Tăng đều không thích. Nhất là những người có học thức và lòng tự trọng chả bao giờ thèm việc ai thắng ai trong những chuyện như thế. Nếu làm như thế, người đàn ông mới là có giá trị còn hai người phụ nữ chẳng bao giờ có giá trị.

Tôi không bao giờ muốn điều đó và tôi từng nói, với tôi, người cũ sẽ là bạn của tôi. Như thế người đàn ông mới biết sợ. Còn ghen bóng ghen gió, nói này nói nọ, người đàn ông sẽ cảm thấy khoái chí. Hơn nữa, khi mình nói ra, người ta sẽ đánh giá mình, không phải đánh giá người bị nói".

Đem người yêu Cường "Đô la" ra làm "chốt thí" để giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hà Tăng có lẽ chỉ có Hà Hồ mới nghĩ ra cách khôn khéo này. Sau đó, cô đã 2 lần chủ động ôm Hà Tăng trên sân khấu khi lên nhận giải (HTV awards và Mỹ nhân của năm), giúp cho dư luận quên đi nỗi hiềm khích "mờ hồ" của hai ngôi sao.

Hồ Ngọc Hà và mẹ Cường "Đô la"

Với nữ đại gia Như Loan - mẹ ruột Cường "Đô la", công chúng gần như "mờ tịt" về mối quan hệ giữa người phụ nữ quyền lực này với Hà Hồ. Người ta luôn thắc mắc không biết thái độ của bà Như Loan đối với Hà Hồ là gì? Có phải bà luôn căng thẳng đến cay nghiệt như những lời đồn thổi?

Không may cho Hà Hồ, bà Như Loan không phải Mỹ Tâm, Phương Thanh hay Hà Tăng - những người làm giải trí. Người phụ nữ này làm kinh doanh và tất nhiên, bí mật cuộc sống riêng tư luôn là ưu tiên hàng đầu.

Như Loan - mẹ chồng Hồ Ngọc Hà.

Sau bao năm chờ đợi, mẹ của Cường "Đô la" cũng chịu ra mặt. Với vai trò là con dâu tương lai, Hồ Ngọc Hà không thể để cuộc gặp gỡ diễn ra "bình thường". Sự xuất hiện của bà Như Loan trên khu vực VIP của đêm chung kết The Voice đã làm xôn xao cả một góc khán đài.

Khi Hồ Ngọc Hà tranh thủ lúc chương trình dừng chạy quảng cáo, lặn lội lên tận khán đài để chào và ôm mẹ của người yêu, hình ảnh này đã trở thành chủ đề "hot" ngang ngửa Hương Tràm trở thành quán quân trên các mặt báo sáng hôm sau. Mọi sự hiểu lầm và đồn đoán ác nghiệt đều bị xóa tan bằng hành động tràn đầy tình cảm này của hai người.

Kết

Là một ngôi sao giải trí dính không ít thị phi, Hồ Ngọc Hà may mắn có trong mình một tính cách đủ cứng rắn để chống chọi lại mọi lời đồn thổi gây ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ quanh mình. Cô có đủ sự mềm dẻo để làm mát lòng bất cứ ai chưa hiểu hay không hiểu hết về mình. Nếu vẫn giữ vững phong độ như thế này, giọng ca Hãy mặc em đi sẽ giữ được cho bản thân sự an toàn cần có trước các mối quan hệ đầy rắc rối của showbiz.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn