Thanh Thảo, Kiến Huy có thương con cháu?

Chủ nhật, 20/01/2013, 15:42
Một bên nói có trách nhiệm với con, một bên gay gắt nhận mình thương cháu nhưng Ngô Kiến Huy - Thanh Thảo không có hành động nào mới hơn từ khi vụ lùm xùm giữa chàng ca sĩ trẻ này và Thụy Anh xuất hiện.

Hành động đầu tiên của Ngô  Kiến Huy khi Thụy Anh lên tố có con với mình là không thừa nhận, sau khi biết được kết quả xét nghiệm ADN chính xác Ngô Kiến Huy mới chịu nhận con và hứa sẽ có trách nhiệm với đứa bé.

Thanh Thảo, Kiến Huy có thương con cháu?
Ngô Kiến Huy có thực sự đang vì con?

Mẹ của Ngô Kiến Huy cũng trả lời báo chí ngay sau đó rằng nếu Thanh Thảo không nuôi thì bà sẽ đón cháu về nuôi. Nhưng từ đó, Ngô Kiến Huy chưa thăm con, bà chưa nhìn mặt cháu?

Ngô Kiến Huy từng trả lời trên báo rằng chấp nhận im lặng để mọi chuyện dịu xuống, nhưng sau đó lại nói mối quan hệ với Thụy Anh không phải là tình yêu, không trợ cấp cho con mỗi  tháng.

Chính điều này  khiến mâu thuẫn của anh với Thanh Thảo và em gái ngày càng lớn, chuyện chưa thấu tình đạt lý sao gió có thể dừng cho cây lặng.

Thanh Thảo không phải là nạn nhân trong vụ scandal của Ngô Kiến Huy nhưng lại là người chị ra mặt trực tiếp và quyết liệt nhất.

Cô luôn miệng khẳng định mình làm như vậy để lấy lại công bằng cho em gái và vì thương cháu.

Thanh Thảo phản ứng rất gay gắt khi nói về Ngô Kiến Huy trên mặt báo cũng như trong trang cá nhân của mình.

Thanh Thảo, Kiến Huy có thương con cháu?
Thanh Thảo luôn cho rằng Ngô Kiến Huy là người bội ơn.

Cô cho rằng Ngô Kiến Huy là người bội ơn, một người đàn ông vô trách nhiệm ngay sau bài trả lời phỏng vấn của Ngô Kiến Huy vừa qua.

“Em chưa có tư cách đòi giáo dục con cái hay là nhắc đến tên con mình hay là chị đâu em nhé”. Khi  nghe thông tin Ngô Kiến Huy trả lời trên báo, "Tôi không muốn đứa bị bé “nhồi nhét” những tư tưởng của người lớn. Tôi muốn con mình có cuộc sống khỏe mạnh, bình thường như những đứa trẻ khác”.

Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy đang làm ngược lại những gì mình nói. Họ thương cháu, yêu con bằng cách tiếng bấc tiếng chì với nhau.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn