Ngọc Phạm im lặng việc mới sinh con thứ hai cho Jimmii

Chủ nhật, 20/01/2013, 08:45
Trước thông tin đã làm vợ và mới sinh đứa con thứ hai với nam ca sĩ, cô không khẳng định hay phủ nhận.

- Không ít người nói rằng, chị đã kết hôn với Jimmii Nguyễn và vợ chồng chị mới đây đã có đứa con thứ hai. Tại sao hai người cứ phải giấu diếm điều đó mà không công khai để công chúng chia sẻ niềm vui này?

- Con cái là của để dành của cha mẹ, là món quà lớn nhất mà bất cứ người phụ nữ nào trên đời đều mong có được. Nếu có ai đó yêu thương tôi và hỏi thăm trực tiếp một câu như vậy, tôi sẽ gửi lời cảm ơn đến họ, nhưng chắc chắn là tôi không khẳng định đúng hay sai.

Tôi nghĩ, một khi khán giả yêu thương tôi như một người bạn chân tình, họ sẽ hiểu và biết những gì tôi cần chia sẻ. Còn nếu họ hỏi như một khán giả quan tâm đến người ca sĩ thì tôi sẽ nhờ người đó hỏi một câu khác liên quan đến âm nhạc nhiều hơn.

Tin đồn luôn vây quanh người nghệ sĩ, nếu cứ suốt ngày phải đi giải thích, trả lời chuyện đó thì lấy đâu thời gian để lo cho công việc nghệ thuật. Tôi muốn tri ân khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc giá trị chứ không phải bằng những tin đồn hay những câu chuyện đời tư.

jimmii Nguyen

Ngọc Phạm và Jimmii Nguyễn chưa bao giờ thừa nhận họ đã kết hôn và có với nhau 2 đứa con.

- Vậy chị cứ phớt lờ khi để dư luận mãi gọi chị là người tình của Jimmi Nguyễn hay sao?

- Tôi thấy buồn cười, họ cứ đồn linh tinh và nói những chuyện như thể họ chính là tôi vậy. Tôi sẽ không nói gì với những người không hiểu tôi mà cứ nói linh tinh. Với tôi, họ nông cạn và nhạt nhẽo.

- Người ta nói “Đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu”. Áp câu đó vào bản thân và người tri kỷ Jimmii Nguyễn, chị thấy nó thế nào?

- Đúng với anh Jimmii thôi, tôi thì không.

- Nếu để chọn ra 3 từ để phác họa rõ nét tính cách của Jimmii Nguyễn, chị sẽ nói gì?

- Tài giỏi, lý trí và đa cảm (cười).

- Về Việt Nam sống đã lâu nhưng chị hạn chế xuất hiện trên mặt báo và cả sân khấu ca nhạc. Sự hạn chế hình ảnh của chị là một chiến lược khôn ngoan hay chị không muốn cởi mở, gần gũi với khán giả?

- Tôi không có chiến lược gì cả. Thời gian này tôi chỉ tập trung cho việc kinh doanh và gia đình nên tôi chưa có nhiều hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, sự thật là tôi ghét xuất hiện kiểu nhạt nhẽo trên truyền thông. Cũng vì điều này mà tôi rất ít tham dự sự kiện. Tôi sẽ không đến đó nếu như tôi không thân thiết với người tổ chức, hoặc họ không phải đối tác mà tôi làm việc.

Chuyện báo chí khen tôi, tôi rất cảm ơn. Tôi nghĩ rằng đó cũng là điều khích lệ để thời gian tới tôi đủ tự tin và ra CD đầu tay.

Ngoc PHam

Ngọc Phạm từng chia sẻ, chị nguyện làm người tình suốt đời của nhạc sĩ, ca sĩ "Tình xưa nghĩa cũ".

- Là một mẫu phụ nữ năng động và có phần "chuẩn men", chị đang đảm nhận tất cả bao nhiêu vai trò vậy?

- (Cười lớn) Sao ai cũng nghĩ tôi "men" nhỉ ? Vui thật. Tôi là ca sĩ nhưng cũng là người kinh doanh, nhà quản lý, điều hành và kiêm luôn "vú em" cho Jimmii Band…Số tôi đa đoan lắm! Ngày 20/1 tới, tôi còn tất bật với nhiệm vụ là giám đốc sản xuất cho chương trình ĐÔ NITE 4 với những giai điệu xuân vui tươi, đồng thời tổ chức đấu giá từ thiện, quyên tiền cho người dân nghèo.

- Những biến cố, thăng trầm của gia đình thời còn niên thiếu đã ảnh hưởng thế nào đến việc chị thích làm từ thiện?

- Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng sau sự cố làm ăn, gia đình tôi bị phát sản và phải bỏ xứ và Nam lập nghiệp. Khoảng thời gian đầu cuộc sống gia đình rất khó khăn. Tuy nhiên, những thiếu thốn vật chất đó không phải là lý do mà tôi thích làm việc thiện như bây giờ.

Tính tôi vốn thương người từ khi còn là một cô nhóc. Lúc ấy, tôi bé xíu, làm gì có tiền, nhưng ai đến xin ăn là tôi vào xúc gạo cho người ta…Tôi nghĩ, đều là con người như nhau, sao mà có người khổ như vậy. Bây giờ thì tôi chia sẻ được đến đâu thì làm thôi chứ chứ không dám nói là làm từ thiện. Tôi biết ngoài xã hội có nhiều người đi từ thiện âm thầm nhiều lắm, tôi ngưỡng mộ họ thật sự.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích