Tổng thống Obama đích thân chọn bài hát cho Beyonce, Usher

Thứ bảy, 19/01/2013, 07:54
Tổng thống Obama cũng đã đích thân xây dựng danh sách các tiết mục biểu diễn trong lễ tái đắc cử của mình thông qua việc tìm kiếm các bài hát trên website âm nhạc Spotify.

Cách đây không lâu, danh sách các nghệ sỹ sẽ tham gia trong lễ tái đắc cử của Tổng thống  Obama là Beyonce, Stevie Wonder, Usher,... đã được công bố.

Mới đây, Tổng thống Obama cũng đã đích thân xây dựng danh sách các tiết mục biểu diễn trong lễ tái đắc cử của mình thông qua việc tìm kiếm các bài hát trên website âm nhạc Spotify. Ông cũng đã cho công bố danh sách bài hát này để công chúng được biết về nó.

 
Tổng thống Obama đích thân chọn bài hát cho Beyonce, Usher

Danh sách đặc biệt này bao gồm mười sáu ca khúc với nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Khán giả cũng trầm trồ khi nhìn thấy danh sách các bài hát mà Tổng thống của họ đã lựa chọn. Họ thật sự ngạc nhiên vì sự “chịu chơi” của Obama vì hầu hết các ca khúc đều là nhạc trẻ và khá sôi động: Ordinary Peopl, Firewor của nữ ca sĩ Katy Perry, Face Smilingcủa James Taylor, và phiên bản The Edge of Glory do dàn diễn viên Glee thể hiện...

Ngoài ra, Tổng thống Obama còn lựa chọn một số bài hát của một số nghệ sĩ mà ông yêu thích. Chương trình mang nhiều ý nghĩa này cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những màn biểu diễn thật sôi động.

 
Beyonce

Có thể nói, với hành động này của mình, Tổng thống Obama đã nhận thêm được nhiều sự yêu mến hơn của công chúng. Và đối với khán giả Mỹ, họ thấy thật hào hứng với buổi lễ nhậm chức này.

Tại lễ nhậm chức đầu tiên của Tổng thống Obama năm 2009, nữ diva Aretha Frankin đã có màn trình diễn ấn tượng trước hàng triệu người dân nước Mỹ. Theo ước tính, đã có hơn 1.8 triệu người tụ tập tại National Mall đễ chứng kiến lễ nhậm chức lịch sử của Tổng thống da đen đầu tiên của Mỹ.

Tuy nhiên, theo thông tin hành lang, vì tình hình kinh tế đang khó khăn và để tiết kiệm ngân sách nhà nước nên buổi lễ nhậm chức sắp tới sẽ không tổ chức rườm rà như những lần trước đó. Nhưng dường như điều đó cũng không làm giảm đi sự quan tâm của người dân nước Mỹ đối với sự kiện trọng đại này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn