Danh hài Chiến Thắng: Tặng vợ cho bồ

Thứ sáu, 18/01/2013, 17:36
Tham gia tiểu phẩm hài tết "Khi vợ có bồ", danh hài Chiến Thắng nói nếu vợ mình có người khác thì anh sẽ "tặng" cho bồ của vợ luôn.
Danh hài Chiến Thắng
Danh hài Chiến Thắng và vợ

Sau thành công của tiểu phẩm hài Nói xấu người yêu được tái bản đến hai lần vào năm ngoái, Chiến Thắng tiếp tục cho ra đời hai sản phẩm ở Xuân Quý Tỵ năm nay, đó là Khi vợ có bồ và album ca nhạc - hài Cho vừa lòng em. Điều đặc biệt là lần đầu tiên Chiến Thẳng thể hiện mình ở cả ba vai trò: đạo diễn, kịch bản và diễn viên chính.

Với lối diễn tưng tửng, "giả ngây giả ngô" làm nên thương hiệu của Chiến Thắng sẽ tiếp tục mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả bằng những câu nói vần như "hát hay" trong vai một anh chồng bất tài nhưng ba hoa. Tung hứng với anh sẽ là "Táo Điện lực" Minh Hằng, Thu Hà, NSƯT Kim Xuyến...

Hỏi anh, nếu ở ngoài đời, biết vợ mình có bồ thì anh sẽ ứng xử ra sao? Chiến Thắng cũng hài hước theo đúng kiểu danh hài: Nếu vợ có bồ thì có nghĩa là vợ không còn yêu mình nữa. Như thế thì tôi sẽ tặng vợ cho bồ luôn.

Không chỉ có duyên trong các vở hài, Chiến Thắng còn nổi tiếng ở khả năng hát. Chính vì vậy, hầu hết trong các tiểu phẩm hài anh tham gia, các đạo diễn đều tranh thủ tận dụng sở trường này của anh để mang lại nhiều khẩu vị cho khán giả ngày xuân.

Sản phẩm ca nhạc - hài Cho vừa lòng em gồm 7 bài hát được xây dựng với nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn cho từng bài hát. Đây cũng là thực hiện theo yêu cầu của khán giả mỗi khi Chiến Thắng đi diễn các tỉnh, khán giả đều mong muốn được nghe anh hát theo lối tấu hài.

Theo tiết lộ của Hãng Hồ Gươm Audio, năm nay, mọi thứ đều tăng nhưng giá thành sản phẩm thì không thể tăng. Một sản phẩm hài thường có chi phí khoảng 600 - 700 triệu đồng nhưng ra đời đều trở thành cơ hội cho băng đĩa lậu.

Hồ Gươm Audio cho biết, sẽ cố gắng xây dựng một hệ thống phân phối hợp lý để đĩa chính hãng có thể đến được với tay khán giả các tỉnh xa.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích