Hà Hồ: "Tôi là Hồ Thị Ngọc Hà trong các ngày lễ Tết"

Thứ năm, 17/01/2013, 15:41
Theo ngôi sao nổi tiếng, vào các dịp lễ Tết, sẽ không ai được thấy cô trên sân khấu bởi cô bận ở nhà làm vợ, làm mẹ.

Nếu mùa sau chương trình tiếp tục, chị có muốn làm huấn luyện viên nữa không?

Cứ để thời gian trả lời nhé… Chờ đợi là câu trả lời thú vị nhất vì bản thân tôi cũng đang chờ mà.

Cứ sau mỗi sự lựa chọn của chị lại có thêm nhiều anti-fans nổi dậy, chị có thấy tiếc khi chỉ vì vị trí này mà mình mất bớt đi khán giả?

A… nếu mà cứ để ý những chuyện đó e rằng tôi không nhận việc gì nữa. Mất cái này thì cũng có cái khác bù đắp, cuộc sống là thế và nên nhớ rằng tôi vẫn luôn nhấn mạnh: Tôi loại các bạn đều với một suy nghĩ "để các bạn đi về nhưng vẫn nhận được sự tiếc nuối của mọi người, như vậy các bạn mới làm nghề được".


Điều này thì thời gian sẽ trả lời cho các anti-fans của tôi, rằng có ghét tôi thì tôi vẫn đang làm những điều tuyệt vời cho thần tượng của họ, mà ghét không có lý do thì cũng nhanh quên thôi. Hy vọng thế!

Đinh Hương là người về nhất trong đội của chị, chị nghĩ Đinh Hương có ưu khuyết điểm thế nào trong việc tấn công showbiz?

Đinh Hương có mọi thứ một người nghệ sĩ cần, nhưng đó cũng chính là khuyết điểm của Đinh Hương. Khi mà mọi người vẫn luôn mộng mơ thì phải có chút ngô nghê. Thế nên tôi luôn nói với em ấy: Điều cần nhất ở em chính là sự tiết chế… chỉ vậy thôi.

Nhưng rõ ràng chị và Đinh Hương là hai cá tính âm nhạc riêng biệt nên lượng khán giả sẽ hoàn toàn khác nhau?

Chưa chắc đã khác nhau. Chúng tôi điên như nhau và mê blue như nhau. Như vậy đủ để kết hợp rồi đúng không?

Subeo đang ở lứa tuổi cần nhất bố mẹ ở bên, nhưng chị quá nhiều công việc, chị có sợ bỏ lỡ khoảnh khắc trưởng thành của con?

Cậu nhóc của tôi đúng là một GMO (sản phẩm di truyền đột biến): cười duyên, ánh mắt biết nói và còn thích lý luận hơn cả tôi. Thử hỏi một đứa trẻ thú vị như vậy thì tôi làm sao xa con được quá lâu. Hơn ai hết bản thân tôi phải biết con tôi cần gì, nhưng câu hỏi của bạn thật sự là một lời cảnh tỉnh, thương con là không bao giờ đủ. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở tôi.

Tôi thấy chị đang miệt mài quá mức cần thiết của một ngôi sao, vì lẽ gì?

Có lẽ vì yêu… yêu điều gì mình hết lòng thôi. Năng lượng đâu phải có hoài nhưng tôi miệt mài để lấy kinh nghiệm cho những dự định sắp tới của tôi nữa.

Có bao giờ chị mệt mỏi và muốn buông bỏ chỉ để ở bên cạnh chồng con trong suốt khoảng thời gian dài?

Có chứ… thường thì gia đình tôi rủ nhau đi xa, đến nơi yên bình sau những mệt mỏi của ai đó trong gia đình. Chẳng hạn cả nhà vừa chiều lòng tôi đi đến nơi có thời tiết lạnh theo sở thích của tôi và không ngờ Subeo còn thích thú với nơi ấy hơn cả tôi.


Quan hệ sâu rộng trong showbiz, nhưng khi nhắc đến bạn của Hà Hồ người ta nghĩ ngay đến Thanh Hằng, theo chị vì sao?

Chắc vì chúng tôi đẹp đôi (cười).

Điểm nào ở Thanh Hằng khiến chị thấy khó chịu nhất khi ở gần? Có bao giờ hai người giận nhau chưa?

Cũng lâu chúng tôi ít gặp vì bận rộn quá, cũng không biết cô ấy đã thay đổi cái tật cau mày chưa. Lườm nhau thì có chứ giận thì chắc chưa bao giờ. Lớn cả rồi, đâu phải trẻ con đâu mà tao giận mày rồi mai làm lành nhé. Cái này để dành cho Subeo và con của Hằng thì ổn hơn.

Không phải tôi giục chị đâu, nhưng theo tử vi chòm sao Nhân Mã của chị thì năm 2013 là năm thích hợp để chị kết hôn đấy? Chả lẽ chị không muốn làm cô dâu một lần cho trọn vẹn?

Thật vậy sao??? Biết đâu được nè…

Nếu Thanh Hằng kết hôn, chị có sẵn sàng làm phù dâu cho cô ấy?

Tôi sẽ làm mọi thứ cho những người tôi thương yêu.

Một câu hỏi vui nhé, làm sao để khắc phục sự chênh lệch chiều cao giữa chị và anh ấy trong những lần sóng đôi cùng nhau? Đây có phải lý do khiến Hà Hồ giảm bớt tình yêu với giày cao gót?

Nhìn riết cũng quen, nghe riết cũng nhàm nên giờ chúng tôi là như thế. Tôi thường xuyên là người khoác vai Cường. Chuyện hết sức bình thường, có ai nói mãi một chuyện mà không tự thấy chán đâu.

Ai cũng kháo nhau chị là một người khéo giữ chồng, có bí kíp nào không?

Bí kíp hả? Hãy để cho anh ấy thấy rằng dù có hay không có anh ấy thì mình vẫn thật sự có ích trong cuộc sống.

Bà mẹ xinh đẹp sẽ làm gì cho gia đình của mình trong mùa xuân này, một điều gì đó mà bạn chưa từng làm chẳng hạn?

Điều gia đình thích nhất ở tôi là tắt điện thoại và dành trọn thời gian, tâm tư cho gia đình trong dịp năm mới. Vào các dịp lễ Tết, bạn sẽ không bao giờ thấy tôi trên sân khấu vì tôi đang bận ở nhà làm vợ, làm mẹ. Tôi rất xin lỗi các khán giả của mình, nhưng hãy cho tôi được là Hồ Thị Ngọc Hà trong các dịp lễ Tết thay vì Hồ Ngọc Hà trong những ngày thường của mọi người.

Theo Nguoidep

Các tin cũ hơn