Soi nhan sắc, tài năng giữa các sao bằng tuổi

Thứ tư, 16/01/2013, 14:19
Dù cùng sinh một năm, nhưng một số cặp nghệ sĩ xứ Hàn lẫn Hoa ngữ lại có vẻ ngoài khác xa nhau và sự nổi tiếng lại là kẻ tám lạng, người nửa cân.

Lâm Chí Dĩnh khiến khán giả ngỡ ngàng khi công khai số tuổi bằng với diễn viên hài Quách Đức Cương là 1973. Chàng Đoàn Dự năm nào vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gương mặt "búng ra sữa" dù đã là cha của một nhóc tỳ sắp bước vào lớp 1. Trong khi đó, Quách Đức Cương mập mạp, đầu trọc trở nên già nua hơn rất nhiều.

Cùng sinh năm 1980 nhưng Trương Bá Chi đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, còn Đổng Khiết mới sinh được một bé. Trên màn ảnh, họ đều xinh đẹp như nhau, nhưng ngoài đời, vợ cũ của Tạ Đình Phong có phần yếu thế vì vóc dáng gầy gò gợi cảm giác già nua.

Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi cùng sinh năm 1987 và được khán giả yêu mến qua các vai diễn mỹ nữ cổ trang. Họ được gắn với danh hiệu "ngọc nữ" màn ảnh Hoa ngữ và thường xuyên xuất hiện trong những "bom tấn" được đầu tư công phu và hoành tráng. Giữa hai ngôi sao này, bạn sẽ chấm điểm cho ai cao hơn?

 

Vương Lực Hoành và Psy đều 36 tuổi, nhưng rõ ràng diễn viên, ca sĩ Đài Loan trẻ trung hơn cha đẻ của điệu nhảy ngựa Gangnam style rất nhiều.

 

 Triệu Vy và Lâm Tâm Như đều sinh năm 1976, cùng tham gia Hoàn châu cách cách và thành công trong nhiều lĩnh vực. Thật khó so sánh nghệ sĩ nào trẻ hơn nhưng có một điều không thể phủ nhận là "én nhỏ" nổi tiếng và có "độ phủ sóng" rộng hơn đồng nghiệp họ Lâm.

 

 Hồ Ca và Huyn Bin cùng sinh năm 1982. Một người là mỹ nam cổ trang Hoa ngữ, một người là tài tử Hàn Quốc nên khán giả sẽ khó chọn lựa, đánh giá ai "nặng ký" hơn ai.

 

 Lee Min Ho và Jang Geun Suk cùng là những mỹ nam sinh năm 1987, nổi tiếng sau khi tham gia diễn xuất phim thần tượng. Cả 2 đều sở hữu nét đẹp riêng và độ trẻ trung là "một chín một mười".

 

 Thật khó tin rằng Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì bằng tuổi nhau và cùng sinh năm 1962. Trong khi phu quân của Lưu Gia Linh vẫn khiến khán giả toát mồ hôi vì cảnh phim nóng bỏng trong Sắc giới thì vua hài Hong Kong luôn xuất hiện trước công chúng với mái tóc "muối tiêu" già nua.

 

 Tôn Lệ và Lâm Y Thần đều sinh năm 1982 nhưng thuộc tuýp nghệ sĩ khác nhau. Lâm Y Thần thường tham gia các bộ phim truyền hình thần tượng của Đài Loan và phong cách cũng rất nhí nhảnh, trẻ trung. Trong khi đó, Tôn Lệ nổi tiếng qua các nhân vật nữ tính sâu sắc. Mới đây, cô đã tham gia Chân Hoàn truyện và nhận được đánh giá cao vì diễn xuất chững chạc, tinh tế.

 

 Vu Na và Tần Lam năm nay đều 32 tuổi nhưng Tần Lam già dặn hơn đồng nghiệp khá nhiều.

 

 Nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu phát hiện cho Chuyện tình cây táo gai - Châu Đông Vũ và cô nàng San Thái của Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc đều sinh năm 1991. Hai gương mặt triển vọng của điện ảnh Hoa ngữ khiến khán giả lúng túng vì vẻ đẹp "kẻ tám lạng, người nửa cân".

 

 Chung Hân Đồng và Mã Tô năm nay bước sang tuổi 33, nhưng thành viên nhóm nhạc Twins Hong Kong vẫn "ăn điểm" hơn nhờ nhan sắc ngọt ngào và nụ cười trong sáng.

 

 Thái Trác Nghiên và Đổng Tuyền đều sinh năm 1982. Nhờ gương mặt tròn baby, nữ ca sĩ xứ cảng thơm trở nên trẻ trung hơn đồng nghiệp khá nhiều.

 

 Trần Pháp La và Trương Thiếu Hàm cùng sinh năm 1982. Theo fan đánh giá, lúc chưa trang điểm Trần Pháp La trẻ hơn Trương Thiếu Hàm, còn sau khi đã "tút tát", cục diện đã đảo ngược.

 

 Củng Lợi và Lưu Gia Linh là hai nghệ sĩ trung niên nổi tiếng với phong cách ăn mặc sexy của làng giải trí Hoa ngữ. Ít người biết, họ bằng tuổi nhau (47 tuổi) vì Lưu Gia Linh đã duy trì nhan sắc rất trẻ trung, khiến cô luôn tràn đầy sức sống.

 

 Trần Kiến Bân và Ngô Kỳ Long cùng sinh năm 1970, nhưng rõ ràng ngôi sao của Bộ bộ kinh tâm giữ được phong độ lâu hơn. Đến giờ, anh vẫn được giao các vai chính trong phim thần tượng còn Trần Kiến Bân hầu hết nhận vai phụ hoặc các nhân vật trung cao niên.

 

 Từ Nhược Tuyên và Tưởng Cần Cần (Thùy Linh) cùng sinh năm 1975 và thật dễ dàng nhận ra, nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu trẻ hơn đồng nghiệp rất nhiều. Mỹ nhân Đài Loan xinh đẹp vẫn chưa kết hôn, trong khi Tưởng Cần Cần đã có một con trai học cấp 2.

 

 Huỳnh Dịch và Cao Viên Viên đều sinh  năm 1979, cùng thuộc tuýp diễn viên có thực lực. Số lượng phim của họ không nhiều nhưng chất lượng đều được đánh giá cao.

 

 Hùng Đại Lâm và Đổng Khiết năm nay đều 33 tuổi. Theo bạn, nghệ sĩ nào trẻ trung và xinh đẹp hơn?

 

 Shin Min Ah và Lee Dae Hee đều chào đời năm 1984 nhưng Lee Dae Hee đã nhiều lần phải sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ, các phương pháp hỗ trợ căng da… khiến dung mạo trở nên "kỳ quái". Trong khi đó, diễn viên Bạn gái tôi là cáo chín đuôi vẫn trẻ trung và xinh đẹp tự nhiên.

Theo 24h

Các tin cũ hơn