MC Vân Hugo đi dự tiệc cùng "người mới"?

Thứ ba, 15/01/2013, 16:36
Sánh vai cùng anh chàng có vóc dáng lãng tử, bảnh bao tham dự một sự kiện vừa được tổ chức ở Hà Nội khiến nhiều người lầm tưởng đây chính là "người mới" của bà mẹ một con.

Thanh Vân từng có những ngày tháng hạnh phúc bên chồng con. Tuy nhiên, trong một vài cuộc phỏng vấn, cô lại úp mở chuyện tiếc nuối vì kết hôn khi còn quá trẻ.

Trưa ngày 5/3/2012, một số trang mạng đăng tải thông tin MC Thanh Vân Hugo và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi". Thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước đến nay gia đình Thanh Vân Hugo vẫn được xem là mẫu gia đình hạnh phúc nhất nhì của Vbiz.

Theo các nguồn tin này, mối quan hệ vợ chồng của Thanh Vânđã rạn nứt trước khi cô tham gia dẫn chương trình Bài hát Việt. Cô đã cố gắng để hoàn thành tốt công việc ngay cả khi gặp sóng gió gia đình và mọi người đều không nhận ra sự khác biệt. Trong chương trình này, mọi người cũng thấy nàng MC duyên dáng có vẻ thân thiết với MC Anh Tuấn và chỉnh trang phục cho đồng nghiệp ngay trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Cô khẳng định mình không bỏ chồng với những lời lẽ rất đanh thép: "Gia đình Vân đang rất bình thường, đùng một cái bài báo kia “đặt điều” cho Vân khiến mọi thứ bị đảo lộn, mình rất sốc không biết phải làm như thế nào. Bài báo đó đã vi phạm luật đạo đức nghề nghiệp nhà báo, hoàn toàn bịa đặt trên câu chuyện không có thực".

Dẫu vậy, không bao lâu sau lời phủ nhận này, MC của chương trình Vui cùng Hugo lại chia sẻ mình đã... ly hôn. Cô cho biết chuyện chia tay từng ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của mình: "Bây giờ tôi đã ổn hơn rất nhiều, thời gian kinh khủng đã qua, mọi chuyện đáng lẽ không trở nên nghiêm trọng thế. Tôi không đổ lỗi cho số phận hay cho ai trong chuyện này. Tôi cảm thấy mình vững vàng hơn, dám đối diện và bắt buộc phải vượt qua. Tôi tin mình sẽ cùng với con trai có thể vượt qua và đi đến bất cứ nơi đâu".

Sau sóng gió, Thanh Vân Hugo đã tìm ra cách ổn định cuộc sống và vui vẻ bên con trai cưng.

Khi báo chí lật lại chuyện cô từng khẳng định không chia tay, MC xinh đẹp phân trần: "Đó là thời điểm kinh khủng với cả hai gia đình. Tôi bấn loạn vì hàng trăm cuộc điện thoại, nhiều người chỉ cần một câu khẳng định của tôi, để làm gì chứ, nó quá nhạy cảm đi, quá tàn nhẫn đi. Giống như tôi đang đứng không vững và bị đẩy xuống vực vậy".

Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng tỏ ra khá thân thiện và thoải mái với chồng cũ khi chia sẻ: "Tôi mong anh ấy hạnh phúc với người phụ nữ khác".

Gần đây, dư luận lại một lần nữa rộ lên nhiều tin đồn liên quan tới chuyện đời tư của Thanh Vân Hugo. Có nguồn tin nói cô đang hẹn hò với người này, người kia nhưng giới truyền thông không tìm được bất cứ bằng chứng nào và bản thân MC từng du học ở Thụy Sỹ cũng rất kín tiếng trong những chuyện tương tự.

Tối 14/1, trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội, Vân Hugo bất ngờ xuất hiện cùng một chàng trai có vóc dáng khá nho nhã, thanh lịch khiến quan khách xôn xao bàn tán. Thế nhưng bà mẹ trẻ nhanh chóng phân trần đó là người bạn thân và cũng là chuyên gia trang điểm mà cô rất tin cậy. Trong hầu hết các sự kiện, Thanh Vân đều nhờ tới sự hỗ trợ của anh chàng này.

Ngoài Thanh Vân Hugo, sự kiện còn có sự góp mặt của người đẹp Thu Hương, Thanh Mai, Á hậu Hoàng Anh... Ca sĩ Quỳnh Nga cũng tham gia biểu diễn để khuấy động chương trình.

Quan khách đều thắc mắc về chàng trai xuất hiện bên cạnh Thanh Vân trong sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối 14/1.

Tuy nhiên, cô nhanh chóng giải thích về mối quan hệ của hai người để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Hoa khôi thể thao Thu Hương so dáng cùng người đẹp Thanh Mai.

Người đẹp thân thiện Dương Thùy Linh được ông xã tháp tùng đi dự tiệc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích