Sinh viên bị “ép” nhắn tin bình chọn cho Tùng Dương?

Thứ ba, 15/01/2013, 14:39
Một bạn đọc phản ánh rằng các sinh viên trường Đại học công nghiệp TP.HCM bị yêu cầu phải nhắn tin bình chọn cho Chiếc khăn Piêu của Tùng Dương.

Bạn đọc Banhrang88@... bày tỏ: “Mình đang là sinh viên Đại học công nghiệp TP.HCM. Đang học thì giám thị vào lớp yêu cầu sinh viên lấy máy điện thoại ra bầu chọn cho Tùng Dương. Mình thấy đây là yêu cầu vô lý vì mình còn không biết Tùng Dương là ai. Rất nhiều người trong lớp đã lấy máy điện thoại ra bầu. Đến bây giờ mình vẫn không hiểu tại sao”.

Ca sĩ Tùng Dương nhận giải Bài hát của năm tại lễ trao giải Bài hát yêu thích

Theo tìm hiểu của iHay.vn, khá nhiều sinh viên trường Đại học công nghiệp TP.HCM cũng có cùng bức xúc nêu trên.

Trên trang Facebook Dai hoc Cong nghiep TPHCM (HUI) vào ngày 6.1 cũng đăng một đoạn khá dài về vấn đề này: “Sinh viên hiếm ai không có điện thoại, bạn dùng nó để liên lạc, nhắn tin nhưng có khi nào bạn đi đâu cũng bị hỏi đã nhắn tin cho Tùng Dương chưa? Đã load bài chiếc khăn phiêu chưa?

Lên lớp cũng bị hỏi, ở ký túc xá cũng bị hỏi, vào văn phòng đoàn hỏi tiếp, qua cửa thư viện cũng không thoát... Một tin nhắn chỉ 500 đồng đối với nhiều người thì không thành vấn đề, nhưng đi đâu cũng hỏi vậy mọi người có thấy áp lực không?”.

“Nhưng đằng sau nó là gì? Tại sao nhiều phòng ban của trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM lại làm như vậy? Sinh viên nể giáo viên, giáo viên nói nhắn tin khác gì ép sinh viên nhắn tin bình chọn bài chiếc khăn phiêu của Tùng Dương”, trang Facebook này đặt vấn đề.

Bên dưới dòng status được hơn 70 lượt like (thích) và hơn 60 lượt chia sẻ này, nhiều cư dân mạng tỏ khá bất ngờ trước thông tin đã nêu, một số xưng là sinh viên Đại học Công Nghiệp TP.HCM cũng vào xác nhận có tình trạng trên.

Bạn có nick Song Eun Woo viết: “Chỉ vì muốn cho Tùng Dương giành 1 tỉ mà bắt sinh viên làm vậy. Hôm nay vào phòng đa phương tiện, họ bắt phải nhắn 5 tin mới cho vào. Không nhắn thì không cho vào. Bài hát có hay hay không thì do người ta tự nguyện chứ. Kêu gọi nhắn tin thì khi đạt giải thưởng có xứng đáng không?...”


Những ý kiến trên trang Facebook Dai hoc Cong nghiep TPHCM - Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, người hâm mộ ca sĩ Uyên Linh, “đối thủ” của Tùng Dương trong cuộc chạy đua giành giải Bài hát yêu thích, cũng cho đăng một clip cho thấy các fan đã mua 1.000 chiếc điện thoại giá rẻ và sim khuyến mãi để nhắn tin cho ca khúc Người hát tình ca của Uyên Linh.

Liên quan đến vụ lùm xùm xoay quanh kết quả Bài hát yêu thích, ông Nguyễn Thành Nhân, trưởng Phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết Cục đã gửi công văn đến Đài truyền hình Việt Nam VTV, ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích yêu cầu sớm có giải trình xung quanh giải thưởng dành cho Bài hát của năm.

Theo ihay

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích