Thu Minh hết mình vì "tình yêu siêu xe"

Thứ ba, 15/01/2013, 15:17
Góp mặt tại sự kiện “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” vừa qua, nữ giám khảo quyến rũ của "The Voice" biểu diễn hết mình bên cạnh chiếc Caparo - siêu xe thế giới vừa đến Việt Nam.

Xuất hiện với bộ trang phục mang 2 màu đen và đồng ấn tượng, Thu Minh ngay lập tức thu hút sự chú ý của các khách mời và cánh săn ảnh.

Từng nhiều lần chia sẻ niềm đam mê với siêu xe, nữ ca sĩ của Đường cong không khỏi phấn khởi khi lần đầu được tận mắt chứng kiến chiếc Caparo từng chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

Liên tục trình diễn 4 ca khúc hit của mình là Bay, Đường cong, Chuông gió và Xinh giữa cái nắng gay gắt của buổi trưa, Thu Minh hừng hực khí thế trong những động tác vũ đạo quyến rũ, khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

 

Sau những giây phút hào hứng bên siêu xe,  nữ ca sĩ phấn khởi nói: “Mặc dù chủ đề chương trình hôm nay nói về những người dẫn đầu luôn biết tự chủ, luôn biết cách kiểm soát mọi tình huống, tuy nhiên Thu Minh không thể kiềm chế cảm xúc phấn khởi trong cơ hội đặc biệt như thế này”.

 

Ngoài Thu Minh, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là siêu mẫu Thanh Hằng, ngôi sao phim hành động Johnny Trí Nguyễn và MC Phan Anh. Dù hoạt động trong lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, nhưng những nghệ sĩ này chia sẻ họ cùng có niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe Caparo.

Lần đầu được được ngồi cạnh Mika Hakkinen sau tay lái chiếc Caparo, Thanh Hằng, Trí Nguyễn và Phan Anh đều hứng khởi vì được trải qua cảm giác lẫn lộn từ hồi hộp căng thẳng cho đến lúc hào hứng tột độ khi về đích, mặc dù thời gian cho mỗi lượt chạy khá ngắn. Cả ba đồng thanh chia sẻ rằng đây có lẽ là những kỷ niệm khó quên nhất đối với họ.

 

Ngoài thưởng thức siêu xe, các nghệ sĩ cũng đồng lòng ký tên ủng hộ Join The Pact (Không lái xe sau khi uống rượu) - một hoạt động toàn cầu ý nghĩa do Mika Hakkinen (nhà vô địch 2 lần đăng quang giải F1 thế giới) và siêu xe Caparo làm đại diện.

 

Buổi tiệc mừng siêu xe buổi tối cũng nhận được sự góp mặt của dàn sao ấn tượng. Nữ ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm bùng cháy sân khấu khi trình bày loạt bài hit của mình với giọng hát đầy nội lực.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của siêu xe Caparo tại Việt Nam đánh dấu sự thành công của chương trình Sải bước vào thế giới thượng đỉnh lần thứ 3. Chính sự góp mặt của vị “khách mời” độc nhất vô nhị này đã khiến cho các nhân vật đẳng cấp và phong cách nhất showbiz Việt không phí công mong đợi và kêu gọi fan ký tên đồng thuận với tinh thần Không lái xe sau khi uống rượu.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn