Những thảm họa thời trang của Oscar

Thứ tư, 16/01/2013, 09:51
Những chiếc váy xấu xí nhất lịch sử Oscar được người ta nhớ đến khá nhiều, mặc dù chủ nhân của những chiếc váy hẳn nhiên đều muốn quên phắt chúng đi. Không có công thức để tạo nên 1 chiếc váy kinh khủng, tất cả những gì chúng ta biết được là khi những chiếc váy đó xuất hiện, không ai là không nhăn mặt.

1. Uma Thurman – 2004

Chiếc váy phồng và xòe tứ lung tung cùng chiếc khăn thắt eo màu xanh dương, nhiều người đã phải tự hỏi Uma hay nhà thiết kế của cô đã nghĩ gì mà chọn bộ váy này.

2. Whoopi Goldberg – 1993

Tím và xanh lime là hai màu sắc mà bạn không bao giờ nên mặc đến Oscar, và bộ váy của Whoopi vào năm 1993 đã chứng tỏ rất rõ ràng điều này.

3. Cher – 1988

Bộ váy Bob Mackie “mặc như không” của Cher tại lễ Oscar năm 1988 hoàn toàn xứng đáng là ứng cử viên cho giải trang phục xấu nhất lịch sử Oscar.

4. Kim Basinger – 1990

Với nửa chiếc áo khoác theo phong cách nam tính, váy đầm xòe phồng như quả bóng và găng tay chỉ có một chiếc, bộ váy do Kim Basinger tự tay thiết kế dễ khiến người ta nghĩ đến sự “đầu óc không bình thường” nơi cô.

5. Demi Moore – 1989

Quần short đạp xe đúng là rất “mốt” trong thập niên 80, nhưng không ai nghĩ được rằng lại có người mặc chúng bước lên thảm đỏ Oscar như Demi Moore.

6. Faith Hill – 2002

Với chiếc váy sặc sỡ đủ 7 sắc cầu vồng này, điểm cộng duy nhất mà chúng ta có thể cho Faith là sự dũng cảm của cô khi diện chiếc váy này mà vẫn cười rất tươi.

7. Geena Davis – 1992

Quá phồng, quá ngắn, quá bó sát, toàn bộ chiếc váy của Geena khiến cho người ta không thốt được lên lời.

8. Gwyneth Paltrow – 2002

Phong cách Goth này đã đi quá xa và hoàn toàn không thích hợp tại một buổi lễ tí nào. Với chiếc váy này, Gwyneth nhanh chóng “xí” được một chỗ trong danh sách sao mặc xấu của Oscar.

9. Kate Hudson – 2001

Bộ váy này đã có thể trở thành một xu hướng thời trang mới, nếu Kate biết cách diện hơn. Tuy nhiên, mái tóc “mì gói” và cách trang điểm quá tay đã đem đến cho cô một điểm trừ thật to.

10. Bjork

Sự thật là chiếc váy này trông cũng khá ổn và độc đáo, tuy nhiên chắc chắn nó không hề phù hợp với một sự kiện như Oscar.

Theo Netlife

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích