Rộ tin đồn Rain xin ra mặt trận

Thứ tư, 16/01/2013, 10:44
Người hâm mộ xôn xao trước tin chàng ca sĩ "How to avoid the sun" xin ra chiến trường để chuộc lỗi.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm trong khi vẫn đang tại ngũ, có thông tin cho rằng Rain đã chính thức xin ra mặt trận như một cách để nói lời xin lỗi tới công chúng. Tuy nhiên, mới đây, đại diện Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã lên tiếng bác bỏ.

"Khi nói chuyện với Bộ Quốc phòng, Rain chỉ nói "Nếu như thế, tôi thà ra mặt trận còn hơn". Đó là một câu nói để thể hiện cảm xúc của cậu ấy chứ không thể coi là yêu cầu chính thức về việc thay đổi vị trí công tác. Trong 7 tháng còn lại, Rain sẽ tiếp tục đảm nhiệm công việc của một người làm PR trong quân đội" - người đại diện cho biết.

Người này cũng nhấn mạnh, những ngôi sao khi gia nhập quân đội cũng là một người lính bình thường như bất kỳ ai.

"Người lính chỉ có thể đổi vị trí nếu như chỉ huy thấy cần thiết. Không người lính nào có thể đổi vị trí chỉ vì họ muốn thế" - người đại diện phát biểu.

Câu chuyện thực hiện nghĩa vụ quân sự của Rain chưa bao giờ suôn sẻ. Trước đây, chàng ca sĩ 31 tuổi từng nhiều lần bị chỉ trích vì liên tục xin lùi ngày nhập ngũ. Và phải đợi tới khi hết tuổi hoãn, Rain mới chính thức bước vào cuộc sống quân ngũ.

Đầu tháng 1, chàng ca sĩ này lại trở thành tâm điểm của một vụ ồn ào khi chuyện tình với Kim Tae Hee bị đưa ra ánh sáng. Rain bị chỉ trích vì được ưu ái, có nhiều kỳ nghỉ hơn những người lính bình thường và bị bắt gặp vi phạm quy định về trang phục khi ra ngoài doanh trại.

Với những lỗi lầm này, Rain đã bị Bộ Quốc phòng phạt 1 tuần cấm túc. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hình phạt này là quá nhẹ. Rain sẽ được xuất ngũ vào tháng 7 tới.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn